Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile 'cấm cửa' game thủ ở nhiều quốc gia châu Á

Khương Duy
Khương Duy
05/09/2019 12:15 GMT+7

Trung Quốc , Hàn Quốc, Nga, Việt Nam và nhiều quốc gia Đông Nam Á cũng đều nằm trong danh sách "chặn" của Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile phiên bản tiếng Anh.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile (Perfect World Mobile) được phát triển bởi chính Perfect World - "cha đẻ" của game online Thế Giới Hoàn Mỹ. Mới đây, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile tiếp tục tung ra phiên bản tiếng Anh để game thủ  khắp thế giới có thể trải nghiệm.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile được phát triển dựa trên phiên bản trên PC với công nghệ đồ họa tiên tiến. Trò chơi tung ra slogan “Chiến đấu trên không thế hệ tiếp theo”, do đó Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ có hệ thống chiến đấu trên không cực kỳ đặc sắc. Cả Tencent và Perfect World đều xác nhận rằng Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ kế thừa nội dung của phiên bản PC. Tất nhiên, giao diện trong trò chơi đã được tối ưu hóa để người dùng có thể thao tác trên các thiết bị di động của mình.

Phiên bản tiếng Anh của Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile hiện đã ra mắt tại hơn 120 quốc gia, tuy nhiên phiên bản này sẽ "cấm cửa" một số quốc gia/khu vực trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Macau, Hàn Quốc, Nga, Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á. Game thủ ở các quốc gia/khu vực này chỉ có thể download và trải nghiệm game thông qua bản APK.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan đến Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.