Thẻ mùa giải đỉnh cao mới của FIFA Online 4: Top Transfer

09/10/2018 07:24 GMT+7

Cầu thủ của mùa Top Transfer là những quả bom tấn không chỉ trong lịch sử chuyển nhượng bóng đá thế giới mà sẽ khuấy đảo cả TTCN trong FIFA Online 4 từ ngày 10.10 tới đây.

Top Transfer: bạn rất quen với cụm từ này nếu là người hâm mộ bóng đá. Lịch sử bóng đá thế giới chứng kiến nhiều lần các kỷ lục được xô đổ. Đó là cuộc đua vô tiền khoáng hậu về số bàn thắng hay lần đoạt quả bóng vàng của L. Messi vs C. Ronaldo. Đó còn là những con số ngày càng tăng trưởng điên rồ trên thị trường chuyển nhượng. Cuộc đua kim tiền của những đội bóng giàu có bậc nhất và sức nóng của môn thể thao vua đưa giá trị cầu thủ đi đến những con số không tưởng.

Các thương vụ “đốt tiền” gây chóng mặt gần đây nhất của thế giới túc cầu là Bale (105 triệu Euro), Pogba (105 triệu Euro), C. Ronaldo (112 triệu Euro), Coutinho (120 triệu Euro), Mbappe (145 triệu Euro), Neymar (222 triệu Euro). Giá trị mà họ thu về từ các bản hợp đồng này không chỉ đo đếm trên sân bóng mà còn là cách làm thương hiệu sang chảnh hơn bao giờ hết.

FIFA Online 4 cũng là nơi nhiều 'đại gia' đam mê bóng đá chi tiêu để mang về các siêu sao và những huyền thoại xứng đáng cho thỏa đam mê. Mùa giải TT cực mạnh và lương đẹp sẽ đáp ứng nhu cầu nâng tầm của các huấn luyện viên trong FO4.

Hãy thử so sánh C. Ronaldo TT vượt trội hơn tới C. Ronaldo ‘17 tới 13 điểm tổng quát mà lương chỉ chênh 4 con số thôi. Hay Ferdinand TT hơn Ferdinand NHD 11 chỉ số trong khi lương còn thấp hơn phiên bản National Hero Debut!!! Soi Gullit hai phiên bản NHD và TT còn choáng hơn: 83 mà lương tới 20 trong khi 93 lương chỉ 18!

Trước các kỷ lục của những Bale, Pogba, Neymar những năm gần đây, thần tượng số một thế giới Ronaldo de Lima từng sang Real Madrid từ Inter Milan vào năm 2002 với con số khổng lồ 45 triệu Euro. Thời điểm đó, đây là một núi tiền có thể khiến bất kỳ đội bóng nào trên thế giới sấp mặt.

Giờ đây, để sở hữu thẻ Top Transfer của Ronaldo de Lima hay các hợp đồng kỷ lục của bóng đá thế giới sẽ không chỉ là giấc mơ mà còn là hiện thực ngọt ngào cho các Huấn luyện viên FIFA Online 4. Vừa lên đời dàn huyền thoại ngôi sao, vừa giảm hệ số lương đi đáng kể, cơ hội này thật sự không nên bỏ lỡ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.