Thêm một cặp đôi nên duyên vợ chồng nhờ chơi game

10/10/2018 07:34 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được xem là một trong những tựa game ông tơ bà mối mát tay nhất của làng game Việt vì đã se duyên cho rất nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng.

Có rất nhiều câu chuyện tình đẹp bước ra từ thế giới ảo. Từ những người xa lạ, thậm chí họ từng là “ kẻ thù” không đội trời chung của nhau trong mọi trận chiến. Thế nhưng cũng nhờ những lần “đụng độ” ấy mà đã vô tình gắn kết họ lại lúc nào không hay biết.
Chuyện tình yêu ảo và cái kết đẹp của cặp đôi game thủ
Mới đây cộng đồng game thủ  Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại đón nhận thêm một tin vui khi nhờ chơi game mà cặp đôi "ghét của nào trời trao của nấy” đã bất ngờ nên duyên vợ chồng.
Theo chia sẻ của Nữ game thủ Như Thanh: Ngày hôm đó anh nói với em: "Duyệt mình vào bang với bạn ơi!!!". Và một năm sau, nhờ VNG, nhờ VLTKM, bọn em lừa được nhau ghép đôi vợ chồng .
Ngày ấy cả bang Dân Chơi S290 bảo nhau rằng: đứa nào khùng mới đi yêu cái Bối Trúc. Nhạn nhà em lúc ấy mới vào bang, cậy chơi game trước (s7) mà bày đặt mật chỉ trỏ góp ý em chạy boss thế này, chỉ đạo công thành chiến thế kia. Trúc em thì nổi tiếng ghê gớm ở server, lại bị dạy đời, ghét ra mặt. Lúc ấy, sư phụ Lạnh bảo: "ghét của nào trời trao của ấy. Sư phụ thấy nó cũng hiền lành, cứ thử xem sao". Sư phụ Út thì bảo: "đứa nào chịu được em mới là lạ". Mà lúc ấy cũng chỉ tại sư phụ, suốt ngày nuông chiều rồi lại quát nạt, con bé tủi thân khóc lóc rồi bị rơi vào vòng tay của sói trong lúc yếu mềm.
Và chuyện gì đến cũng đến, nhờ các anh em huynh đệ tỷ muội sư đồ mà Trúc cũng có người “rinh” mà không cần 2 cái KH18. Cám ơn mọi người vì tất cả.
Cuối câu chuyện Như Thanh cho biết cả hai yêu hơi xa, chồng ở Hà Nội, còn cô ở Hải Phòng. Cô còn không quên động viên các cặp đôi đang yêu xa không nên lo lắng, hãy cứ yêu thôi.
Sau khi chia sẻ câu chuyện tình của mình và bộ ảnh cưới đẹp như mơ, cặp đôi nhận được rất nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ từ cộng đồng. Các thành viên trong nhóm gửi lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc đến cặp đôi. Có người còn mạnh dạn gắn thẻ anh chàng/cô nàng bảo rằng họ cũng yêu nhau từ game như mình đấy, bao giờ đến lượt chúng mình đây…
Câu chuyện của nữ game thủ Như Thanh càng tạo thêm cảm hứng và niềm tin cho rất nhiều cặp đôi game thủ đang yêu trong thế giới ảo có thêm động lực, tự tin hơn vào tình yêu của mình. Và họ mong một ngày không xa chuyện tình yêu ảo của mình sẽ bước ra ngoài đời thật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.