Theo chân PUBG, Apex Legends sẽ có chế độ Solo và Duo ?

12/02/2019 09:46 GMT+7

Thông tin này được hé lộ vởi ShiinaBR, một dataminer (người chuyên thâm nhập, khai thác các thông tin ẩn được giấu trong source game) có tiếng trong cộng đồng Fortnite.

Apex Legends đang trở thành hiện tượng toàn cầu, thu hút 10 triệu game thủ chỉ trong 72 giờ kể từ thời điểm ra mắt, đặc biệt, quá trình quảng bá và công bố tựa game này chỉ diễn ra trong vỏn vẹn chưa đến một tuần lễ. Chính sự bùng nổ này đang biến Apex Legends trở thành một trong những từ khóa "hot", được quan tâm bậc nhất trong cộng đồng game thủ toàn cầu.
Mới đây, theo những thông tin được tiết lộ từ ShiinaBR, sau khi khai thác tệp cài đặt của Apex Legends, dataminer nổi tiếng này đã phát hiện nhiều manh mối liên quan đến chế độ Solo (chơi đơn) và Duo (chơi cặp đôi) của game - trong bối cảnh Apex Legends hiện nay chỉ hỗ trợ tổ đội ba người.
Nếu điều này trở thành hiện thực, Apex Legends gần như đã theo bước đối thủ PUBG, nhưng theo trình tự ra mắt trái ngược. 
Một số game thủ cho rằng, việc ra mắt hai chế độ này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tải nghiệm chung của trò chơi, và cần sự điều chỉnh/cân bằng nhất định từ hãng chủ quản EA. Do hiện nay, Apex Legends đang được đánh giá cao về khả năng chiến đấu phối hợp, tạo sự hấp dẫn, đặc sắc cho trò chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.