Thiên Hạ Ngũ Tuyệt H5 bất ngờ ra mắt ngay hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
17/10/2019 13:25 GMT+7

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt H5 sẽ mở ra một thế giới võ hiệp Kim Dung vô cùng đặc sắc, cho phép game thủ trải nghiệm những trận chiến đỉnh cao.

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt H5 là game online đa nền tảng (HTML5) có đề tài võ hiệp Kim Dung, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trong hôm nay (17.10), hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho game thủ. Tham gia Thiên Hạ Ngũ Tuyệt H5, game thủ sẽ được tặng ngay VIP 5, 10.000 vàng và hiệp khách Dương Khang hoàn toàn miễn phí.

Bước vào thế giới võ hiệp của Thiên Hạ Ngũ Tuyệt H5, người chơi sẽ được lựa chọn trở thành đệ tử của 1 trong 3 môn phái là Cái Bang, Minh Giáo, Toàn Chân. Tuy sử dụng đồ họa chibi gần gũi với hầu hết game thủ Việt nhưng điều đó vẫn không hề làm mất đi sự đặc trưng của các cao thủ võ lâm, chỉ cần nhìn sơ qua cũng đã có thể nhận ra các nhân vật quen thuộc như Quách Tĩnh, Hoàng Dung,...

Trên phương diện gameplay, Thiên Hạ Ngũ Tuyệt H5 hội tụ tất cả tinh hoa của dòng game nhập vai đánh theo lượt như: đấu trường, bang hội chiến, kết hôn, săn Boss liên server, train quái lên cấp, party tổ đội, vận tiêu, kết bái sư đồ, khiêu chiến hàng loạt phó bản nguyên liệu,... Đặc biệt, các game thủ sẽ được thử sức mình với rất nhiều tuyệt đại cao nhân trấn giữ Độc Cô Tháp - Cửu Kiếm Ngục trăm hiểm ngàn nguy.

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Thiên Hạ Ngũ Tuyệt H5 tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.