Thiên Khởi Chi Môn mở Alpha Test, hỗ trợ 'khủng' lên đến 50 triệu đồng cho gamer

28/08/2020 10:38 GMT+7

Nhiều hỗ trợ "khủng" với tổng giá trị lên tới 50.000.000 đồng được Thiên Khởi Chi Môn gửi đến game thủ nhân dịp game Alpha Test từ sáng nay (28.8) như VIP 6, Kim cương, Vàng, vật phẩm in-game,...

Như lộ trình đã được VNG thông báo trước đó, sáng nay (28.8), Thiên Khởi Chi Môn đã chính thức mở cửa phiên bản Alpha Test trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, đợt thử nghiệm này sẽ kéo dài đến hết ngày 30.8 sắp tới. Trong giai đoạn Alpha Test, Thiên Khởi Chi Môn sẽ không mở nạp thẻ, sau giai đoạn thử nghiệm sẽ xóa dữ liệu nhân vật để chuẩn bị cho Open Beta ngày 1.9.

Tham gia Alpha Test Thiên Khởi Chi Môn, mỗi game thủ sẽ được nhận miễn phí đến VIP 6 cùng số lượng khổng lồ bao gồm Kim cương, Vàng & các loại vật phẩm trong game. Tổng hỗ trợ trong giai đoạn này tương đương đến 50 triệu đồng tiền mặt. Thông tin này hiện đang khiến cộng đồng choáng váng & hào hứng chờ đợi khoảnh khắc Alpha Test.

Có thể nói rằng đây là dịp game thủ Việt có thể trải nghiệm một tựa game nhập vai Thần Ma mới lạ, đặc sắc nên việc nhà phát hành VNG hỗ trợ tối đa nhất đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Song song đó, tựa game còn có sân chơi truyền tin ra mắt game chính thức nhận code siêu xịn, được tổ chức trên fanpage. Theo ghi nhận, sân chơi này đang được cộng đồng truyền tai nhau và nhiệt tình tham gia.

Gia nhập Thiên Khởi Chi Môn, người chơi sẽ vào vai thiên sứ với tạo hình một trong 4 class nhân vật Sát Thủ (nữ), Kiếm Sĩ (nam), Cung Thủ (nam) và Pháp Sư (nữ). Đây sẽ là một cuộc chơi kịch tính, ma mị, hấp dẫn và đem đến nhiều bất ngờ cho game thủ. Game ghi điểm với cộng đồng bằng các tính năng PK 1vs1, 3vs3, Boss chiến Thiên Ma, hoạt động Guild, Thủy Chiến, Câu cá, Giao dịch,…

Trong giai đoạn thử nghiệm này, Thiên Khởi Chi Môn cũng sẽ thu thập các phản hồi từ cộng đồng để hoàn thiện phiên bản chính thức ra mắt vào ngày 1.9 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.