Thiên Nữ Mobile trưng cầu ý kiến cộng đồng để liên thông máy chủ

02/08/2019 10:02 GMT+7

Việc liên thông các cụm máy chủ lần này của Thiện Nữ Mobile được ban điều hành game thực hiện khá bài bản, chu đáo thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho các “thượng đế”.

Sau một thời gian ra mắt game thường từ 6 tháng đến 1 năm, số lượng người chơi sẽ giảm dần nên bắt buộc nhà phát hành game phải tiến đến phương án liên thông máy chủ  lại với nhau nhằm giúp game thủ cảm thấy game đông vui hơn, nhộn nhịn hơn.
Và tất nhiên việc liên thông máy chủ thường được nhà phát hành game thực một cách nhanh chóng, ra thông báo, một hoặc hai ngày sau sẽ tiến hành gọp máy chủ và hầu hết đều không tham khảo ý kiến game thủ có đồng ý gọp máy chủ hay không. Điều này vô hình chung đã gây ra không ít bức xúc cho người chơi vì cho rằng nhà phát hành đã “tự ý” gọp máy chủ mà không hỏi ý kiến của họ.
Mới đây nhà phát hành game Thiện Nữ Mobile đã ra thông báo về việc Trưng Cầu Dân Ý – Liên thông cụm máy chủ S37 - Đào Hoa và S39 - Thanh Khâu với mong muốn giúp người chơi có thể kết giao thêm nhiều bằng hữu, cùng nhau song tu gia tăng kinh nghiệm. Lộ trình liên thông máy chủ được ban điều hành game xây dựng thành một kế hoạch bài bản, chu đáo.
Theo đó, trong thời gian từ ngày 01- 05.08 sẽ tiến hành lấy ý kiến khảo sát của người chơi. Số điểm bỏ phiếu của mỗi nhân vật sẽ khác nhau, phụ thuộc vào độ năng động của nhân vật (thời gian online, lượt online theo ngày, tu vi, cấp,...) nhằm tránh trường hợp có nhiều clone gây ảnh hưởng đến kết quả phiếu bầu. Điều kiện để tham gia bỏ phiếu là nhân của người chơi phải đạt cấp 65 trở lên, tu vi 50 trở lên. Hết thời gian khảo sát, nếu có trên 50% người chơi đồng ý sẽ tiến hành gọp máy chủ.
Thông tin gọp máy chủ luôn là chủ đề nóng hổi thu hút nhiều tương tác từ cộng đồng
Trước động thái liên thông máy chủ mang tính dân chủ của nhà phát hành VNG đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy được tôn trọng và hầu hết mọi người đều vui vẻ cho biết sẽ tham gia khảo sát. Mặc dù vẫn còn không ít game thủ “phân bì” và đòi nhà phát hành phải gọp tất cả các máy chủ còn lại.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.