Thiếu Niên 3Q VNG mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ

14/10/2020 08:51 GMT+7

Sự kiện mở đăng ký trước cho game thủ trên cả Google Play & App Store của Thiếu Niên 3Q VNG cũng đã "ngấm ngầm" khẳng định rằng trò chơi sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, game mobile chiến thuật Tam Quốc hàng đầu Châu Á mang tên Thiếu Niên Tam Quốc Chí 2 đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi VNG với tên gọi Việt hóa là Thiếu Niên 3Q VNG. Hiện tại, sản phẩm chiến thuật đầy hấp dẫn này đã chính thức mở đăng ký trước cho cộng đồng game thủ Việt trên cả Google Play và App Store, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt và mang đến nhiều quà tặng giá trị, giúp game thủ "dễ thở" hơn trong hành trình chinh phục Tam Quốc.

Thiếu Niên 3Q VNG được đánh giá là sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao, mở ra thế giới đầy đặc sắc với các nhân vật Tam Quốc quen thuộc từ thời niên thiếu. Bước vào thế giới trong game, người chơi chắc chắn sẽ ấn tượng với dàn danh tướng Tam Quốc như Quan Vũ, Lữ Bố, Tào Tháo,... được xây dựng hình tượng theo phong cách đồ họa trẻ trung mang thần thái khác biệt.

Có thể nói rằng, việc sở hữu cộng đồng hơn 10 triệu người chơi khắp Châu Á và gặt hái được khá nhiều thành công tại nhiều thị trường khác nhau như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông,... đã chứng minh được phần nào chất lượng của Thiếu Niên 3Q VNG. Chắc chắn rằng trò chơi sẽ là sản phẩm chiến thuật Tam Quốc đáng để game thủ chờ đợi & trải nghiệm trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.