Thu nhập của Apex Legends giảm tệ hại trong 2 tháng liên tục

Việt Thông
Việt Thông
23/05/2019 13:18 GMT+7

Có lẽ Apex Legends không còn quá nổi như xưa.

Tính đến nay cũng đã được 4 tháng kể từ khi mới ra mắt tựa game sinh tồn của Respawn Entertainment có tên Apex Legends. Từ khi mới ra mắt, tựa game này đã nhận được sự ủng hộ khổng lồ từ người chơi trên toàn thế giới và dự đoán sẽ là tựa game khuấy đảo thị trường game online trong năm nay.
Tuy nhiên có vẻ như sự hào nhoáng ban đầu của Apex Legends đang có dấu hiệu chứng lại. Theo như thông tin từ SuperData Research, thu nhập của tựa game này đã sụt giảm khá nhanh trong 2 tháng liên tục.
Apex Legends đã thu về khoảng 561 tỉ đồng (24 triệu USD) vào tháng 4.2019, theo nhiều người thì đây là con số khá lớn đối với một tựa game. Thế nhưng nó chỉ bằng 1/4 thu nhập trong tháng đầu tiên mới ra mắt. Dù rằng tới tháng 2, số tiền không tăng thêm, nhưng dần dà sau đó họ liên tục không còn giữ vững được số tiền thu về như vậy nữa.
Tính đến nay, việc game có quá nhiều lỗi đã khiến nhiều người chơi cảm thấy không hài lòng. Chưa kể hacker vẫn liên tục hoành hành lại càng khiến Apex Legends ngày càng xuống dốc.
Thêm vào đó, chất lượng nội dung từ đứa con cưng của Respawn Entertainment cũng không mấy hấp dẫn khiến phần nào đó người chơi không mặn mà nữa. Thậm chí vũ khí hay bản đồ cũng không được đổi mới làm trò chơi này trở nên nhàm chán hơn.
Có lẽ vì vậy nếu Apex Legends không muốn trở về 'hư vô' và có thêm thu nhập thì tốt hơn hết họ nên bắt tay vào việc cải thiện chất lượng game để lôi kéo fan hâm mộ trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.