Thục Sơn Kỳ Hiệp 3D tái ngộ gamer Việt sau 3 năm vắng bóng

10/07/2018 12:51 GMT+7

Trò chơi sẽ mở cửa đón game thủ Việt ngay trong tháng 7 này.

Thục Sơn Kỳ Hiệp 3D là game online 3D thuộc thể loại MMORPG với 5 lớp nhân vật Thanh Thành, Nga My, Phật Môn, Bách Hoa, Tiên Cầm đại diện cho Ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Game xoay quanh cốt truyện về một thế giới tiên hiệp kỳ bí được gọi là Tam Giới (ba thế giới Nhân - Tiên - Ma) và người chơi phải nhập vai để tu luyện qua nhiều cấp độ nhằm tạo dựng được tên tuổi, tham gia vào những cấm địa bí mật, thành lập các bang hội vang danh, chiến đấu đối kháng rực lửa (PVE, PVP) hoặc gia nhập những trận chiến khốc liệt trên toàn cõi Tam Giới.

Thục Sơn Kỳ Hiệp 3D đã chia tay game thủ Việt cách đây nhiều năm và sau đó trở lại bằng phiên bản Thục Sơn Kỳ Hiệp 2: Túy Tiêu Dao nhưng cũng không đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên sau hơn 3 năm vắng bóng, Thục Sơn Kỳ Hiệp 3D sẽ trở lại làng game Việt trong tháng 7 này.

Thục Sơn Kỳ Hiệp 3D hiện đã mở cửa trang chủ cũng như fanpage, đồng thời ấn định mở cửa vào 13.7 sắp tới. Hiện tại vẫn chưa rõ nhà phát hành nào đã quyết định hồi sinh sản phẩm này, tuy nhiên việc trò chơi trở lại cũng đã nhận được nhiều ý kiến tích cực của các game thủ từng gắn bó trước đây.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.