Tiết lộ bí kíp đơn giản giúp thăng chức nhanh đến “chóng mặt” trong Cung Đấu Mobile

15/01/2020 10:30 GMT+7

Thăng chức là yêu cầu quan trọng để game thủ Cung Đấu Mobile củng cố địa vị, đồng thời giúp gia tăng sức mạnh để chinh phục những thách thức mới trong hành trình khám phá cuộc sống chốn Hậu cung.

Việc phát triển cách chơi mới lạ cho phép người tham gia quyết định cuộc đời nhân vật chính đã tạo cho Cung Đấu Mobile màu sắc riêng so với các tựa game khác. Từ chỗ bị ép buộc phải mang thân phận giả - con gái phản thần, đến việc sống sót và xây dựng chỗ đứng vững vàng chốn Hậu cung - trở thành phi tần, Hoàng Hậu hay thậm chí là Nữ đế, khiến cho cốt truyện của game càng thêm đặc biệt. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua 3 cách hiệu quả, giúp game thủ nhanh chóng tăng Lực chiến, củng cố vị thế nơi Hậu cung phức tạp.

Bạn sẽ lựa chọn phát triển thành nhân vật nào trong Cung Đấu Mobile?

Nhiệm vụ chính tuyến - Xây dựng cuộc đời nhân vật

Đúng như tên gọi, nhiệm vụ chính tuyến được xem là chuỗi sự kiện tối quan trọng của Cung Đấu Mobile. Thực hiện loạt thử thách này giúp người chơi sở hữu nhiều phần thưởng thiết yếu và giá trị như: Bạc, Danh tiếng, Uy danh…

Thực hiện chuỗi nhiệm vụ này là cách để khám phá và hiểu hơn về cốt truyện

Bên cạnh đó, đây cũng là “đường đi” mà bất cứ ai tham gia Cung Đấu Mobile cũng phải trải qua bởi mỗi nhiệm vụ được hoàn thành giúp lật mở một chương truyện mới. Vì thế, nhiệm vụ chính tuyến trở thành tiền đề cần thiết để nhân vật mở rộng mối quan hệ với các nhân vật Đồng Hành, mở khóa các hoạt động ngày/tuần, tham gia Cung Điện và thêm nhiều trải nghiệm đáng giá với cấp bậc thử thách ngày càng tăng.

Nhiệm vụ hàng ngày: Đa dạng hoạt động, tha hồ nhận thưởng

Chỉ số Uy danh và Danh tiếng “nhảy vọt” cùng vô số phần thưởng giá trị là những gì người chơi “gặt hái” được khi siêng năng tham gia nhiệm vụ hàng ngày. Để nhắc nhở game thủ thực hiện chuỗi nhiệm vụ này, Cung Đấu Mobile sẽ thông báo ngay tại màn hình chính bằng cách hiển thị với dấu hoa để thu hút sự chú ý của người chơi.

Cơ hội sở hữu vô số phần thưởng giá trị khi tham gia nhiệm vụ hàng ngày

Yêu cầu của nhiệm vụ hàng ngày liên quan mật thiết với chuỗi chính tuyến cũng như các hướng đi khác trong game như: phát triển Đồng Hành, mở rộng mối quan hệ mới, tuần cung… Thế nên muốn thuận lợi vượt ải, lật mở thêm nhiều chương truyện mới buộc người chơi phải kết hợp thực hiện song song hai nhiệm vụ này.

Công vụ hôm nay chớ để ngày mai

Tập thói quen xử lý công vụ thường xuyên là “chiêu” hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng tăng thực lực, tạo chỗ đứng vững vàng trong Hậu cung. Bởi trong Cung Đấu Mobile, thực hiện công vụ mang về điểm Trải nghiệm, Danh tiếng và bổng lộc (Bạc) nhiều bậc nhất.

Mỗi loại công vụ có yêu cầu cách thực hiện, thời gian hồi phục và mang về thành quả khác nhau

Thực hiện 3 nhiệm vụ này cũng là cách để người chơi dần lật mở thêm chương truyện mới. Từ đó củng cố vị thế, mở ra nhiều trải nghiệm thú vị, khám phá đa dạng khía cạnh và hoạt động nhộn nhịp của cuộc sống cung đình như: Tam Cung Lục Viện - xây dựng Cung điện, Ngự Thiện Phòng đầy món ngon thơm nức, Ngự Hoa Viên trăm hoa khoe sắc, Thư Phòng yên tĩnh đèn sách sớm hôm…
Tải game Cung Đấu Mobile tại: https://cdm.onelink.me/L3B5/pr
Trang chủ Cung Đấu Mobile: http://cungdaumobile.vn/
Tham gia cộng đồng Cung Đấu Mobile: https://www.facebook.com/cungdaumobilevng/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.