Tiết lộ danh tính nữ MC mê game, 'bỏ bê' chồng con

17/04/2017 14:33 GMT+7

Chắc ít tựa game nào lại sở hữu được một nữ gamer say mê tựa game đến “mất ăn mất ngủ” giống như Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile .

Những tưởng chị em phụ nữ chỉ biết đến chuyện shopping, nội trợ, chăm sóc gia đình và chẳng bao giờ ngó ngàng đến việc chơi game. Thế nhưng sự xuất hiện của một trường hợp “hi hữu” mới đây, đã khiến nhiều người phải suy nghĩ lại hoàn toàn về định kiến này. Và nhân vật chính của câu chuyện này không phải ai khác chính là MC Thanh Vân – nữ gamer “máu mặt” của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile.
Được biết đến là một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt của tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, MC Thanh Vân thường khiến cả cộng đồng phải kính nể và khâm phục trước niềm đam mê chân chính của nữ gamer này. Với đặc thù công việc thường phải thức khuya dậy sớm để kịp chuẩn bị lên sóng các bản tin, thế nhưng, cứ mỗi khi có giải đấu, nữ gamer này đều không vắng mặt và tranh thủ mọi thời gian rảnh rỗi để có thể PK điên cuồng cùng 500 anh em đồng đội của mình.
Chính vì quá mê muội game mà đến cả ông xã của gamer Thanh Vân cũng chỉ biết ôm bụng khóc thầm vì thường xuyên bị vợ mình “bơ đẹp”. Quá uất ức, anh chàng chỉ còn biết mượn lời kêu than với cả cộng đồng: “Nhà em mỗi lần PvP là nhịn 1 tuần không có thuế má gì hết, chiều vừa nhấm nháy tối vợ chồng PvP đi thì Khổng Linh nhảy vô thông báo tối lại đấu, kiểu này hàng họ hỏng hết thôi.”
Thế nhưng đó vẫn chưa phải là điểm dừng, khi mới đây, cô nàng này lại tiếp tục khiến cả cộng đồng game thủ được một phen khiếp sợ khi tiết lộ những dòng tin nhắn với con trai của mình: “Úi xời thế thì về đây tối rồi còn đá bóng gì nữa. Thế thui để sáng chủ nhật mẹ đón nhé, tầm 11h ý, vì tối thứ 7 mẹ cũng phải đấu chung kết giải game”. Xoay quanh đoạn hội thoại có thể thấy vì quá mê game, người mẹ trẻ này đã “trì hoãn” cả việc đưa đón cả cậu ấm của mình để có thể hoàn thành giải đấu chung kết game .
Xinh đẹp, đa tài và chơi game siêu giỏi, liệu có phải Thanh Vân đang muốn chứng minh cho cả làng game Việt biết rằng sức mạnh của mình cũng không hề thua kém bất kỳ một cao thủ lão luyện nào trong giới game thủ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.