Tiếu Ngạo Giang Hồ mở đăng ký sớm, tặng gaming gear cho nhân sĩ võ lâm

07/09/2020 11:00 GMT+7

Sau thời gian hé lộ các thông tin về lịch trình phát hành tại Việt Nam, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online đã chính thức mở trang đăng ký sớm với nhiều quà tặng dành cho cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, đầu tháng 8 vừa qua, trang chủ của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online đã chính thức được mở cửa, đồng thời trên fanpage trò chơi hiện tại cũng đang có những sự kiện dành cho mọi người với những phần quà là giftcode. Đặc biệt là mới đây, Dzogame đã xác nhận Tiếu Ngạo Giang Hồ Online sẽ ra mắt ngay trong Quý III - 2020 này.

Được biết, phiên bản mở cửa sắp tới sẽ có 11 lớp nhân vật bao gồm: Nga My, Đường Môn, Tiêu Dao, Ngũ Độc, Nhật Nguyệt, Hành Sơn, Hằng Sơn, Hoa Sơn, Thiếu Lâm, Võ Đang, Độc Cô; mở 2 máy chủ và tính năng liên máy chủ. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng hé lộ lộ trình tổ chức event, update trò chơi từ 2020 đến hết 2021.

Hiện tại, Tiếu Ngạo Giang Hồ đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ Việt, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện - phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, khi lượng đăng ký đạt tới các mốc nhất định, người chơi sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của những bộ gaming gear đẳng cấp như Chuột - Bàn phím Redragon, VGA RTX 2060 6GB OC, Màn hình ViewSonic 27 Inch.

Sự kiện đăng ký sớm tương đối hấp dẫn này của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online sẽ kết thúc vào ngày 16.9. Như vậy, khả năng cao là trò chơi sẽ ra mắt trong nửa cuối tháng 9 này như đã hé lộ trước đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.