Tóc Tiên, Chi Dân hứa hẹn bùng nổ sân khấu Đại Hội 360mobi

09/01/2018 08:00 GMT+7

Với sự xuất hiện của hàng loạt ca sĩ khách mời nổi tiếng, Đại Hội 360mobi 2018 hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút cuồng nhiệt cho cộng đồng game thủ.

Năm nay, Đại Hội 360mobi sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM) với sức chứa hàng ngàn người. Nhà thi đấu này từng là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa – xã hội quan trọng của khu vực phía Nam, ngoài tính chất của một nhà thi đấu, thì đây còn là một địa điểm lý tưởng chuyên tổ chức các chương trình biểu diễn có sức lan tỏa lớn. Nhiều chuyên gia cũng đã nhận định rằng sự kiện lần này sẽ là ngày hội lớn nhất của cộng đồng game thủ Việt trong những năm trở lại đây.

Tham gia vào Đại Hội 360mobi 2018 sẽ có tới 9 sản phẩm game đình đám là 3Q 360mobi, Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, Dota Truyền Kỳ, Gunny, 3Q Củ Hành, Đại Kiếm Vương, MU Đại Thiên Sứ. Bên cạnh đó, cũng sẽ là sự tham dự của 9 cộng đồng game thủ tương ứng với 9 sản phẩm game này cùng “quy về một mối” trong ngày 14.1 sắp tới – thời điểm diễn ra Đại Hội.

Quy trình tổ chức Đại Hội 360mobi năm nay được hé lộ là vẫn giữ nguyên dàn khung như các năm trước, tuy nhiên quy mô đã được nâng lên gấp nhiều lần để đáp ứng sự phát triển của cộng đồng game thủ trong nước. Các game thủ vẫn sẽ được thấy những giải đấu gay cấn, vẫn sẽ được “gặp gỡ đồng bọn”, và vẫn sẽ được tham gia vào các tiết mục hấp dẫn của sự kiện thường niên lớn nhất trong cộng đồng game Việt này.

Đại Hội 360mobi 2018 sẽ mở cửa đón game thủ hoàn toàn miễn phí, tất cả các game thủ tham gia vào Đại Hội 360mobi tại Nhà thi đấu Quân khu 7 sẽ nhận được vô vàn quà tặng hiện vật có ý nghĩa như đậu mẫu hậu, Mumu gối ôm, Mumu bông, áo thun, balo, móc khóa, phiếu rút thăm may mắn… Ngoài những phần quà từ 360mobi, các game thủ tham gia trực tiếp Đại Hội năm nay cũng sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn cosplay game đặc sắc cùng những mini-game hấp dẫn.

Đồng hành cùng Đại Hội 360mobi 2018, bên cạnh nhà tài trợ Traveloka, các bạn trẻ còn được uống miễn phí nước Mountain Dew, Sting. Thưởng thức gian hàng nước Phúc Long với phiếu ưu đãi chỉ có ở Đại Hội 360mobi.

Chắc hẳn các game thủ cũng còn nhớ trong lần tổ chức gần đây nhất, Đại Hội 360mobi đã mời đến sự kiện này khá nhiều ca sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Lou Hoàng, Bích Phương… Trong lần Đại Hội 360mobi 2018 này, cộng đồng game thủ sẽ được thấy Tóc Tiên, Chi Dân, Đen Vâu, Kimese, Nhóm Uni5, Nhóm HKTM – The Five “quẩy tung” trên sân khấu. Đây đều là những ca sĩ và nhóm nhạc có sức ảnh hưởng trong giới trẻ thời gian hiện tại với những sản phẩm âm nhạc đa dạng về phong cách cũng như thể loại.

Có thể nói, với sự xuất hiện của dàn ca sĩ – nhóm nhạc hùng hậu nơi sân khấu cùng những bản hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc, hàng ngàn game thủ chắc chắn sẽ được tiếp sức sau khi hoạt động “hết công suất” trên mọi mặt trận của Đại Hội 360mobi vào ngày 14.1 tới đây.

Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây để có thể sắp xếp lịch trình tham gia Đại Hội 360mobi 2018:

Trang chủ: http://360mobi.vn/offline

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.