Trần Khôn, Châu Tấn & nhiều sao khủng tham gia dự án phim về game Âm Dương Sư

12/08/2020 11:19 GMT+7

Theo tiết lộ, phim về game Âm Dương Sư sẽ có tới 3 phiên bản live-action được sản xuất, với việc quy tụ dàn sao đình đám như Trần Khôn, Châu Tấn, Trần Vỹ Đình, Vương Lệ Khôn, Thẩm Nguyệt, Khuất Sở Tiêu.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, vừa qua, nhà sản xuất game hàng đầu Trung Quốc - NetEase - đã công bố dự án phim chuyển thể từ thương hiệu game Âm Dương Sư (Onmyoji) đình đám và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ. Người xem sẽ được chứng kiến hành trình của các âm dương sư trong thế giới kỳ ảo đầy hấp dẫn - tương tự như trong các phiên bản game Âm Dương Sư.

Theo tìm hiểu, NetEase sẽ cho ra mắt tới 3 phiên bản phim live-action của IP Âm Dương Sư được sản xuất. Trong đó, có 2 phiên bản là thuộc chung một series và 1 phiên bản độc lập. The Ying Yang Master chính là phiên bản phim live-action độc lập mà Thanh Niên Game đã giới thiệu.

Đặc biệt hơn, The Yin Yang Master sẽ là sản phẩm quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Châu Á như Trần Khôn, Châu Tấn, Trần Vỹ Đình, Vương Lệ Khôn, Thẩm Nguyệt, Khuất Sở Tiêu. Chắc chắn rằng với sức hút nội tại từ IP Âm Dương Sư cùng tên tuổi của các ngôi sao đình đám tham gia diễn xuất, bộ phim hứa hẹn sẽ đạt được những thành công ngoài dự kiến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.