Tru Tiên 3D khốn đốn vì Lag

14/09/2017 12:14 GMT+7

Lag (hiện tượng trễ mạng) game trong Tru Tiên 3D đã đến mức đỉnh điểm, khi nhiều hoạt động vào chiều tối không thể tham gia.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tru Tiên 3D Mobile đang gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng trong thời gian gần đây, khiến lượng người chơi giảm sút trầm trọng. Trong khi sự việc 30.000 vàng khóa chưa được giải quyết ổn thỏa, cộng đồng game thủ lại tiếp tục khốn đốn với tình trạng Lag, giật nghiêm trọng của sản phẩm.
Theo như ghi nhận của Thanh Niên Game, hàng loạt game thủ đã cùng phản ánh thẳng lên fanpage chính thức của Tru Tiên 3D Mobile về tình trạng lag. Game thủ Trương Hoàng Giang cho biết : " Tình trạng lag game của Tru Tiên 3D Mobile nghiêm trọng vô cùng. Đang train, cày cấp mà nó cứ đứng im,rồi tự nhiên treo máy.  Khi xài skill thì nó phải giật giật, lag mấy lần mới ra chiêu.  Chưa kể làm nhiệm vụ thì cứ chạy được nữa đường là lỗi kết nối, xong giật về vị trí ban đầu".
Tương tự, người chơi Bùi Thảo nói : " Game vô cùng lag, lag từ hoạt động cho tới làm nhiệm vụ, đánh quái, lag khắp mọi nơi. Giờ thêm vụ phát nhầm vàng khóa khiến toàn sever đều là con nợ. Kiếm được bao nhiêu vàng bị trừ hết thì ai còn hứng thú chơi nữa".
Trước những phản hồi trên, nhà phát hành Gamota chưa có phản hồi cụ thể nào. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.