Tru Tiên 3D Mobile: Phần thưởng ý nghĩa dành cho chàng trại gặp bạo bệnh

01/08/2017 07:42 GMT+7

Nguyễn Văn Úy - chàng trai bị tai nạn phải nằm liệt giường suốt 3 năm, với mong muốn nhận giải thưởng selfie của Tru Tiên 3D Mobile đã được cộng đồng chung tay giúp đỡ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, game thủ tên Nguyễn Văn Úy, tên trong Tru Tiên 3D Mobile là Magic S8, Bang Tri Kỷ. Úy bị tai nạn vào 8 năm về trước, và hiện tại thì đang nằm liệt một chỗ không thể cử động. Cơ thể của Úy cũng bị suy dinh dưỡng nặng, toàn thân chỉ còn trơ trọi da và sương. 
Anh rất muốn nhận được giải thưởng trong event selfie của nhà phát hành Tru Tiên 3D Mobile, bởi nó có giá trị tới 9 triệu đồng. Đây là khoản tiền mà Úy sẽ không bao giờ kiếm ra được, vì thế anh chia sẻ những hình ảnh thật của mình mong mọi người giúp anh có số tiền để chi trả tiền thuốc thang cũng như cuộc sống sau này đỡ vất vả. 
Ngay khi nhìn thấy hình ảnh Úy, cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile đã cùng nhau vote cho anh chàng này, với số lượng like, share tăng lên tới hàng ngàn, thậm chí nhiều hơn thế. Kèm theo đó, đã có cả ngàn comments cầu chúc Úy sớm khỏe mạnh để hòa nhịp với cộng đồng.
Mới đây, Úy đã bày tỏ sự vui mừng kèm theo lời cảm ơn chân thành tới cộng đồng game thủ nói chung và nhóm Tru Tiên 3D Mobile nói riêng, khi được chính nhà phát hành Gamota công bố anh trúng giải. Úy nói: " Được mọi người quan tâm và ủng hộ em,em ko biết nói gì bây giờ cả. Em chúc mọi người sống vui vẻ hạnh phúc và thành công trong công việc,chơi game cũng vui vẻ. Em cũng cảm ơn Tru Tiên 3D Mobile đã tạo điều kiện để em được giải này và cũng tái tạo lại cuộc sống em trong thời gian tới. Em cảm ơn mọi người rất nhiều!"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.