Tru Tiên Online trở lại Việt Nam ?

21/09/2018 13:40 GMT+7

Theo thông tin công bố, trò chơi đình đám một thời này sẽ mở cửa ở Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Tru Tiên là tiểu thuyết tiên hiệp khá nổi tiếng của tác giả Tiêu Đỉnh, sản phẩm này đã được chuyển thể thành phim cũng như thành các sản phẩm game nổi tiếng trên nhiều nền tảng, tuy nhiên để lại nhiều ấn tượng nhất chính là game client Tru Tiên Online từng được phát hành tại Việt Nam. Sau khi đóng cửa vào năm 2012, đã rất nhiều lần Tru Tiên 3D phiên bản trên máy tính được hồi sinh tại Việt Nam dưới dạng Private Server nhưng số lượng người chơi luôn luôn đông đảo. Điều này cho thấy, cộng đồng game thủ yêu Tru Tiên vẫn còn rất nhiệt huyết và luôn mong chờ trò chơi được hồi sinh.

Mới đây, cộng đồng yêu Tru Tiên tại Việt Nam đã phát hiện ra một fanpage với tên gọi Tru Tiên Đại Lục đã công bố các thông tin về việc chuẩn bị phát hành Tru Tiên Online tại Việt Nam trong tháng 9 này. Đặc biệt hơn, fanpage này còn giới thiệu thêm giải đấu FIFA Tru Tiên với tổng giải thưởng lên tới 60 triệu đồng dù game còn chưa ra mắt.

Theo tìm hiểu, toàn bộ fanpage Tru Tiên Đại Lục và trang chủ trutiendailuc.com đều hiển thị thông tin thuộc quản lý của ChangWan - một công ty game khá lớn tại Trung Quốc. Hiện tại vẫn chưa rõ trò chơi sẽ được vận hành chính thức tại Việt Nam với các giấy phép liên quan hay theo kiểu "phát hành chui" thường thấy ở các công ty game Trung Quốc.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.