Trực tiếp Đại Hội 360Mobi

20/01/2019 17:13 GMT+7

Cùng theo dõi trực tiếp Đại Hội 360Mobi qua nền tảng livestream NimoTV.

Vào ngày hôm nay (20.1), Đại hội 360Mobi đã chính thức diễn ra tại sân vận động Hoa Lư (Số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Đại hội là sự kiện có quy mô hàng đầu dành cho cộng đồng game thủ, quy tụ nhiều tựa game hấp dẫn của nhà phát hành VNG như Mobile Legends: Bang Bang, 360Mobi Mộng Hoàng Cung, 360Mobi Cờ Tỷ Phú, Gunny, Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi... Ngoài ra, đây còn là một "bữa tiệc" thật sự dành cho giới trẻ, với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Rapper Đen Vâu, rapper Kimmese...
Mời quý độc giả theo dõi trực tiếp diễn biến Đại hội 360Mobi:
Giải đấu Mobile Legend: Bang Bang: Link
Sự kiện Đại hội 360Mobi: Link
Đại Hội 360mobi 2019 hân hạnh nhận được sự đồng hành từ các đơn vị: Nimo TV, Realme, Sting, Zalo Pay.
Nimo TV:Ứng dụng livestream hàng đầu hiện nay, giúp hàng triệu game thủ trên toàn thế giới có thể kết nối đến những người có cùng đam mê cũng như theo dõi các sự kiện & giải đấu E-Sports độc quyền. Chương trình Đại Hội 360mobi 2019 sẽ được livestream trực tiếp trên ứng dụng Nimo TV.
Realme: Thương hiệu smartphone cao cấp tầm trung dành cho giới trẻ. Ngoài đồng hành với Đại hội 360mobi 2019, Realme còn là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu 360mobi Championship Series 2018 của game Mobile Legends: Bang Bang VNG.
Sting: Với thông điệp năng lượng bứt phá mọi giới hạn, Sting tự hào là nhãn hàng nước tăng lực ra đời tại Việt Nam và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu vươn tầm thế giới.
ZaloPay:Ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo, được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.