Ai sẽ là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

01/10/2018 11:30 GMT+7

Top 10 nhan sắc "vạn người mê” của cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức lộ diện. Ai sẽ là chủ nhân ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc dành riêng cho game thủ nữ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay?

Trong suốt hơn một tháng diễn ra cuộc thi, trong lòng mỗi gamer đều có một nàng Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho riêng mình. Ai cũng háo hức mong chờ idol của mình sẽ được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Các bạn có thể dự đoán kết quả chung cuộc để ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích nhất và nhận những phần quà giá trị tại Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/photos/a.309864909346070/744626772536546/?type=3&theater
Kết thúc giai đoạn 1 của vòng chung kết, top 3 thí sinh có điểm số cao nhất cũng chính là những người được dự đoán sẽ là quán quân tương lai.
Ứng cử viên đầu tiên cho vị trí Quán quân - người đang giành được điểm số cao nhất trong Top 10 với tổng điểm 46.72 - Hà Thanh Hà, tên ingame là -Cáo- đến từ cụm máy chủ S6 Trường Giang. Với cá tính “lầy lội”, vui vẻ chắc chắn cô nàng sẽ giành được nhiều sự thiện cảm từ các anh chị em game thủ.
Tiếp theo, người được dự đoán sẽ trở thành nàng thơ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính là cô sinh viên năm nhất đến từ Vũng Tàu – Trần Bùi Nhật Phương, tên ingame là _-Min-_. Nhờ vẻ ngoài mộc mạc, đáng yêu và ngây thơ của mình, cô gái 18 tuổi này đã khiến không ít người ngẩn ngơ, trái tim lỡ một nhịp.
Một gương mặt có lẽ đã quen thuộc với hầu hết các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không ai khác chính là -BảoBảo- Nguyễn Thị Quỳnh. Cô nàng đã từng tham gia cuộc thi The Face Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và được đông đảo mọi người ủng hộ. Đây chắc chắn là một lợi thế không hề nhỏ của cô nàng xinh đẹp này đúng không nào?
Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán sơ bộ ban đầu của người hâm mộ. Nhìn chung mặt bằng nhan sắc của các thí sinh top 10 lọt vào Chung kết Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tương đối đồng đều. Ngoài ra các thí sinh còn phải tham gia các thử thách thực tế như photoshoot, hoạt động thể chất, livestream… từ đó BGK sẽ đưa ra kết quả cuối cùng. Bởi lẽ đó mà người sẽ chạm tay vào vương miện Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn còn là một ẩn số khó đoán đối với nhiều người.
Nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích và tiếp thêm động lực cho các người đẹp của chúng ta tại Fanpage chính thức của game. Hẹn gặp lại các bạn tại đêm chung kết cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được tổ chức tại VinPearl Nam Hội An.
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.