Tuổi Hồng Thơ Ngây bị cộng đồng Free Fire bình chọn là trang phục 'biến thái'

21/06/2019 09:59 GMT+7

Có lẽ từ trước đến nay, chưa có bộ trang phục nào như Tuổi Hồng Thơ Ngây mà lại khiến cho cộng đồng game thủ Free Fire "chán ngấy" đến như vậy.

Ngày 19.06 vừa qua, Free Fire chính thức ra mắt bộ trang phục mang tên Tuổi Hồng Thơ Ngây. Chưa đầy hai ngày ra mắt, bộ trang phục này đã nhận vô số những bình luận 'gạch đá' từ cộng đồng. Đúng như tên gọi, Tuổi Hồng Thơ  Ngây được thiết kế theo tông màu hồng chủ đạo vô cùng gợi cảm từ trang phục cho đến phụ kiện đi kèm. Tưởng chừng một bộ trang phục theo phong cách "bánh bèo" như thế sẽ được diện lên người một nữ nhân vật xinh đẹp trong game. Thế nhưng bộ trang phục này lại được thiết kế dành cho nhân vật nam vô cùng nam tính, lực lưỡng.
Ngay khi cập nhật trang phục Tuổi Hồng Thơ Ngây, Ban đều hành game Free Frire cũng đã tích cưc quảng cáo và dành nhiều lời có "cánh" như: bộ trang phục đáng yêu vô bờ bến, có một không hai, trang phục gây bão Hot nhất mùa hè này của Garena Free Fire...thế nhưng đã khiến cho hàng ngàn game thủ "nam tính" bức xúc. "Tôi nói thật chứ nhà phát triển game hết ý tưởng rồi à cho ra bộ đồ nhìn bệnh hoạn, biến thái" - Game thủ Trần Minh Tuấn bình luận trên diễn đàn. Còn game thủ Đinh Trung Hiếu bình luận gay gắt hơn " Nghèo ý tưởng. Ra cái thể loại bệnh hoạn. Quá chán cho Garena". Chưa thấy tựa game bắn súng sinh tồn nào như Free Fire lại ra mắt một bộ trang phục kinh dị đến như vậy. Garena lần này chơi lớn rồi- Một thành viên bình luận trên fanpage game.
Cộng đồng game thủ "ném đá" bộ trang phục Tuổi Hồng Thơ Ngây
Có vẻ như bộ trang phục Tuổi Hồng Thơ Ngây đã tạo nên làn sóng tranh luận dữ dội trên fanapage game của Free Fire, kẻ chê nhiều và người khen cũng không ít. Một số game thủ cho rằng bộ trang phục này được thiết kết đẹp mắt và ý tưởng rất sáng tạo khi để cho nhân vật nam mặc. Và một số khác lại khen Garena khi đã đánh trúng tâm lý của game thủ là tạo sự tò mò, kích thích bởi cái gì càng độc, càng dị thì mới tạo được sự chú ý của cộng đồng.
Bạn thấy bộ trang phục này như thế nào?
Mặc dù chưa thể đo được hiệu quả về mặt doanh thu nhưng Garena đã thành công khi tạo được hiệu ứng cộng đồng lan tỏa cho bộ trang phục mới Tuổi Hồng Thơ Ngây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.