Tuyển thủ lớn tuổi nhất của PUBG Việt Nam chính thức ngừng 'chạy bo'

Võ Lâm
Võ Lâm
10/02/2020 12:17 GMT+7

Thông tin này vừa được chính ban quản trị PUBG Việt Nam thông báo đến fan vào cuối giờ sáng nay (10.02).

 DJChip thuộc đội tuyển Refund Gaming được thành lập cách đây 2 năm. Anh là một trong những tuyển thủ gạo cội và có tuổi đời cao nhất từ trước đến nay của tựa game bắn súng sinh tồn PUBG.
Và mới đây, tuyển thủ này đã quyết định sẽ chính thức rời khỏi đấu trường chuyên nghiệp sau giải đấu PUBG Vietnam Series Spring 2020. Anh sẽ lui về phía sau và vẫn làm Manager cho đội tuyển Refund Alpha.
 Những giải đấu có mặt DJChip  luôn mang lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ PUBG Việt Nam. Các thành viên trong team luôn xem anh là vị thần may mắn và gọi anh là người "chạy bo" cuối cùng mang lại chiến thắng cho team.
Sau hơn 2 năm thi đấu chuyên nghiệp DJChip đạt một số thành tích nổi bật như tại giải đấu PGI 2018 - Berlin khi anh cùng Refund Gaming giành Chicken Dinner với 9 Kills. Á quân PUBG Southeas Asia Chapionship 2018;  Top 10 PUBG Global Invitational 2018;  Vô địch PUBG Việt Nam Series 2019. Ngoài ra, anh cũng là Huấn Luyện Viên của đội tuyển PUBG Vietnam All-Stars tham dự PUBG Nations Cup 2019 và giành hạng 4 chung cuộc. 

DJChip tên thật là Lê Đức Anh, sinh năm 1986  -Tuyển thủ gạo cội và lớn tuổi nhất của PUBG Việt Nam

Với những thành tích tuyệt vời đó chúng ta hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới tuyển thủ DJChip. Chúc anh luôn mạnh khỏe và có nhiều thành công trong tương lai!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.