Tuyển thủ Phạm “Kit” Tuấn Vĩ bất ngờ chuyển hướng sang làm streamer

03/10/2018 08:06 GMT+7

Sau 3 năm thi đấu chuyên nghiệp, Kit đã quyết định giải nghệ và chuyển hướng sang làm Streamer.

Tuyển thủ Kit vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng chia sẻ về việc anh sẽ ngừng tham gia thi đấu chuyên nghiệp và chuyển sang hướng mới làm streamer. Theo đó, anh sẽ gia nhập lớp học cùng với Thầy Ba để trở thành streamer cùng với Sena.
Kit viết: 
Chào các bạn,
Trước tiên mình xin cảm ơn sự quan tâm ủng hộ Kit cũng như Adonis Esports thời gian qua, tuy chỉ đạt được vị trí Á quân VCSA mùa hè 2018 nhưng bọn mình đã cố hết sức và rất buồn vì không đạt được thứ hạng cao nhất như mong muốn. Tuy nhiên, bản thân mình cũng như cả team đã nỗ lực hết sức và cố gắng rất nhiều để đạt được kết quả như vậy.
Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn, tự cảm thấy bản thân không thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp nên mình đã quyết định rời ADN.
Em rất cảm ơn anh Đức, anh Phang, thầy Liêu đã chỉ dạy và hỗ trợ em rất nhiều; cảm ơn EasyLove, yT, LL, Sorn, Pake, Bie, Shaoran đã cho tao thời gian rất vui vẻ, cười có khóc có thời gian qua.
Mặc dù không còn thi đấu cho ADN nhưng Kit vẫn sẽ luôn theo dõi team trong những mùa giải tiếp theo, rất mong mọi người tiếp tục ủng hộ ADN.
Chúc ADN sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công trong thời gian tới.
Dòng chia sẻ của Kit đã thu hút gần 2 ngàn like và hàng trăm bình luận từ người hâm mộ. Một số fan cảm thấy tiếc nuối khi anh chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp hơi sớm. Một số khác thì hoàn toàn ủng hộ quyết định của anh và chúc Kit thành công trên con đường mới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.