Tuyển thủ Úc giành chức vô địch Cúp Châu Á Thái Bình Dương SWC2019

04/10/2019 09:14 GMT+7

Không ngoài dự đoán của nhiều fan hâm mộ, DILIGENT – tuyển thủ Australia đã giành được chức vô địch với giải thưởng 10.000 USD, và cùng hai đại diện khác là LAMA thuộc khu vực Hongkong – Taiwan và JUDAS từ Thái Lan bước vào Chung Kết Thế Giới tại Paris vào 26.10 này.

Cúp Châu Á Thái Bình Dương SWC2019 (Summoners War)  vừa qua đã trải qua những trận đấu quyết liệt để bảo vệ ngôi vương giữa những tuyển thủ đã dày dạn kinh nghiệm và những tân binh mạnh mẽ. Điều đáng tiếc nhất là dù đã chiến thắng vòng bảng, nhưng tuyển thủ LUUVU của Việt Nam đã không thể tham gia được giải đấu vì lý do cá nhân. JUDAS, người có thành tích cao thứ 2 sau LUUVU tại vòng bảng đã được chọn để thay thế anh tiến bước vào Cúp Châu Lục.
Tại vòng tứ kết, DILIGENT, PERR, JUDAS và LAMA đã chiến thắng tuyệt đối trước 4 đối thủ còn lại. Chiến thắng trong trận bán kết, DILIGENT và LAMA đã giành được 2 tấm vé đấu tiên tiến vào vòng chung kết tại Paris, tuy nhiên chiến thuật ban-pick tuyệt vời của DILIGENT đã giúp anh giành được chức vô địch của Cúp Châu Á Thái Bình Dương. PERR – tuyển thủ đến từ Hàn Quốc cùng với JUDAS đã cùng nhau bước vào trận tranh 3-4 để giành lấy tấm vé cuối cùng đến Paris, và nó đã được trao cho JUDAS.
DILIGENT
LAMA
JUDAS
Cúp Châu Á Thái Bình Dương của SWC2019 đã được tường thuật trực tiếp trên YouTube và Twitch bằng 10 ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt, và được theo dõi trực tiếp bởi hơn 110,000 người xem trên toàn thế giới. SWC 2019, bắt đầu hành trình từ tháng 7 vừa qua, đã tổ chức tổng cộng 3 Cúp Châu Lục (Cúp châu Mỹ, Cúp châu Âu và Cúp châu Á-Thái Bình Dương). Từ Cúp Châu Lục, 8 người chơi được chọn và thi đấu tại Chung Kết Thế Giới. 8 người chơi này sẽ cạnh tranh để giành cho mình thưởng trị giá hơn 2 tỉ đồng dành cho người vô địch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.