Update mới của The Division 2 sẽ đưa người chơi trở lại New York?

01/04/2019 11:17 GMT+7

The Division 2 đã đẩy mọi khía cạnh gameplay của dòng game lên một tầm cao mới, dù vậy, nhiều game thủ vẫn còn tiếc nuối bản đồ chơi lạnh buốt, phủ đầy tuyết trắng của bối cảnh New York trong phần đầu tiên....

Ra mắt vào ngày 15.03.2019, Tom Clancy's The Division 2 là hậu bản của The Division phát hành gần 3 năm về trước. The Division được đánh giá cao về đồ họa, và là một thành công lớn ở khía cạnh doanh thu của Ubisoft, nhưng vấp phải nhiều tranh cãi về gameplay tổng thể. 
Sư để "phục thù" cho người tiền nhiệm, phiên bản The Division 2 đã làm bất ngờ giới quan sát và cộng đồng game thủ yêu mến dòng game này. Dù không được hỗ trợ bằng chiến dịch quảng bá ồn ào, phủ rộng như The Division 1, The Division 2 nhanh chóng chinh phục người chơi bằng gameplay có chiều sâu, cải thiện gần như mọi mặt gameplay của bản đầu tiên. Đặc biệt, chi tiết được đánh giá cao nhất trong phần hai chính là End-Game Content (các nội dung, trải nghiệm game sau khi game thủ đã hoàn tất phần cốt truyện, quyết định đến yếu tố gắn bó lâu dài) rất chất lượng, phong phú và hấp dẫn.
Dù vậy, vẫn có một yếu tố của The Division 2 khiến người hâm mộ cảm thấy luyến tuyến: bối cảnh Washington DC.
Bản đồ chơi của Washington không hề kém, tuy nhiên, nếu so với không khí lạnh buốt đầy tuyết trắng của New York, The Division 2 không thể hiện được sự cô đơn, nguy hiểm rình rầm và man mác buồn của phần đầu - điều đã tạo nên ấn tượng cực mạnh cho The Division 1, đặc biệt là các khu vực PvP Dark Zone.
Lộ trình cập nhật của The Division 2
Thế nhưng, rất có khả năng Ubisoft sẽ đem New York trở lại với game thủ trong các bản cập nhật không xa. Mới đây, nhiều game thủ đã phát hiện các poster với nội dung "NYC After Dark" được dán rộng khắp thành phố Washington DC, với thông điệp bóng gió về sự trở lại trong tháng 01.2020 - trùng khớp với lộ trình cập nhật kéo dài 3 chặng của Ubisoft.
Theo đó, hai Episode đầu tiên của The Division 2 có tên gọi DC: Outskirts Expeditions và Pentagon: The Last Castle, sẽ lần lượt ra mắt vào mùa hè và mùa thu năm nay. Trong khi đó, bản cập nhật thứ ba (chưa có tên gọi) sẽ ra mắt vào mùa đông, khá trùng khớp với thông điệp từ tấm poster bí ẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.