Valve tung gói The Promise of Eminent Revival cho game thủ mua Battle Pass TI8

20/07/2018 06:52 GMT+7

Tuy nhiên để nhận được Promise of Eminent Revival, người sở hữu Battle Pass cần phải đạt cấp độ 615.

Game Profile
Dota 2
Như đã hứa từ trước, Valve đã tung gói The Promise of Eminent Revival với hàng loạt vật phẩm thú vị dành cho những người chơi đã mua Battle Pass The International 8 của Dota 2.

Không như những 'treasure' khác, Promise of Eminent Revival sẽ tặng cho người chơi trực tiếp 5 món vật phẩm ngay lập tức mà không nhờ vào may mắn nữa. Theo đó, những vật phẩm này sẽ nâng cấp hiệu ứng ‘skill’ của các hero.

Như trong clip, các bạn có thể thấy có tổng cộng 5 hero khác nhau được thay đổi hiệu ứng skill. Ví dụ như Kunkka được nâng cấp Torrent (Q), Lion được nâng cấp Hex (W), Storm Spirit được nâng cấp Ball Lightning (R), Lone Druid được nâng cấp True Form (R) và cuối cùng Leshrac là Split Earth (Q).

Tuy nhiên để nhận được Promise of Eminent Revival, người sở hữu Battle Pass cần phải đạt cấp độ 615. Với việc liên tục cập nhật các bản vá để chống người chơi gian lận, Valve đã khiến công cuộc ‘cày cấp’ Battle Pass trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên nếu không muốn quá cực khổ để cày cấp thông qua các nhiệm vụ được giao thì người chơi có thể bỏ ra khoảng gần 6 triệu đồng (260 USD) để nâng từ cấp 1 lên tới 615 chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải The International 8 của Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.