Việt Nam cầm chắc huy chương vàng Liên Quân Mobile tại SEA Games 30?

05/07/2019 17:00 GMT+7

Kể từ khi ra mắt vào tháng 11.2016 tại Việt Nam, Liên Quân Mobile vẫn đang không ngừng phát triển nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà phát hành Garena.

Dần dần, cộng đồng ghi nhận Liên Quân như một tựa game quốc dân, khi con số người chơi của game đã vượt quá mốc 12 triệu từ tháng 12.2018.
Số lượng người nổi tiếng hợp tác với Liên Quân cũng rất nhiều, và thuộc đủ loại lĩnh vực khác nhau như ca nhạc, nghệ thuật, thể thao. Có một vài cái tên nổi tiếng trong làng thể thao đều đạt thứ hạng rất cao trong Liên Quân, hay cả những ca sĩ tên tuổi, những danh hài, nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay.
Bên cạnh việc phủ sóng càng nhiều ra cộng đồng, mà Liên Quân Mobile còn góp phần, thậm chí có thể nói là lá cờ đầu trong việc xây dựng nền Esports Mobile Việt Nam nói riêng, và thúc đẩy Esports Việt Nam phát triển nói chung. Mới đây nhất, Việt Nam đã được vinh dự chọn làm chủ nhà đăng cai giải đấu AWC 2019 diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 27.06.2019

Đây sẽ là cơ hội cực lớn để các đội tuyển Việt Nam tích luỹ kinh nghiệm, nhằm tranh giành thứ hạng danh giá nhất - Huy chương vàng tại SEA games 2019

Cuối năm 2018, Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines (PHISGOC) đã chính thức công bố các trò chơi sẽ được thi đấu ở SEA Games 30. Các hạng mục thi đấu eSports sẽ tách ra làm 3 phần riêng biệt bao gồm PC, Console và Mobile, trong đó có Liên Quân Mobile. SEA Games 2019 cũng là giải thể thao quốc tế đầu tiên mà các môn eSports sẽ có bộ huy chương riêng.
Đây là một tín hiệu rất tích cực, vì nó khẳng định quan niệm của mọi người về Liên Quân đã không còn bị ràng buộc bởi những định kiến nữa. Thể thao điện tử xuất hiện ngày càng nhiều trên báo đài, TV, các kênh truyền thông như một sự thừa nhận của cộng đồng về bộ môn thể thao non trẻ nhưng đầy tiềm năng này.
Không chỉ vậy, các nhãn hàng lớn cũng bắt nhịp rất nhanh với xu thế phát triển của Liên Quân Mobile, và nền Esports nói chung để quảng bá sản phẩm của họ, chưa kể tới những tổ chức Esports quốc tế khác ...
Về nội lực, bản thân trình độ các đội tuyển Liên Quân Mobile cũng đạt tầm cỡ rất cao trên bản đồ Liên Quân thế giới. Nếu như lần này đội tuyển Việt Nam có thể mang về được chiếc huy chương vàng quý giá, thì đó không chỉ là một bước tiến lớn của Liên Quân Mobile trong cộng đồng người hâm mộ, mà còn là bước nhảy vọt của làng thể thao điện tử nước nhà.
Còn chần chờ gì nữa mà không cổ vũ ngay hai đội tuyển Việt Nam tại ĐÂY hả anh em!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.