VLTK Mobile: Hát hay nhận ngay Thiên Kiếm Lệnh

07/01/2018 10:12 GMT+7

Tham gia cuộc thi cover ca khúc Yes I Do, các game thủ VLTK Mobile có cơ hội nhận được Thiên Kiếm Lệnh, thời trang và danh hiệu vô cùng hấp dẫn.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile tại Việt Nam đã khá rộn ràng với phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương. Bên cạnh đó, VLTK Mobile cũng tiếp tục chiêu đãi game thủ với việc ra mắt ca khúc Yes I Do đánh dấu sự kết hợp đặc sắc giữa trò chơi với Only C và Lou Hoàng.

Mới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã phát động cuộc thi cover ca khúc này với những phần thưởng hết sức đặc sắc, đó là Thiên Kiếm Lệnh, trang phục siêu sắc màu cùng danh hiệu "độc quyền" chỉ có duy nhất tại mỗi máy chủ. Ngoài ra, các game thủ cũng có thể nhận được những "hiện vật" như cuốn sách Võ Lâm Toàn Thư đậm chất kiếm hiệp tình duyên cùng bộ quà tặng áo thun VLTK Mobile + Ly sứ VLTK Mobile.

Người tham gia cuộc thi có thể trổ tài cover ca khúc Yes I Do bằng bất cứ thể loại nào thuộc sở trường của mình, ví dụ hát lại ca khúc như bản gốc, có thể sử dụng beat trong album của ca sĩ; biến tấu ca khúc theo một phong cách khác (Rap, Rock, Remix...); sáng tạo tranh/ảnh/truyện liên quan đến ca khúc Yes I Do; vào game và quay một video với nhạc nền là ca khúc Yes I Do để tạo nên một video thật lãng mạn,... cũng như bất cứ thể loại nào mà game thủ muốn thể hiện, không giới hạn hình thức, không bó buộc nội dung.

Để tham gia, người chơi sau khi hoàn thành tác phẩm chỉ cần đăng tải lên facebook cá nhân, để ở chế độ public với nội dung #CoverContestYesIDo, sau đó gửi về ban điều hành game theo hướng dẫn trên fanpage. Cuộc thi cover ca khúc Yes I Do sẽ kết thúc vào ngày 24.1 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.