VLTK Mobile: Ngoại trang 'giá rẻ' được mở bán mừng đại lễ

27/04/2018 11:35 GMT+7

Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện cũng được tung ra trong đợt nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sắp tới.

Đến hẹn lại lên, để chào mừng đại lễ 30.4 và 1.5 sắp tới, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại tiếp tục tung ra các sự kiện khiến cộng đồng game thủ khó lòng bỏ qua. Trong đợt này, các sự kiện của VLTK Mobile đều diễn ra theo kiểu "dễ chơi, dễ trúng thưởng" khiến cộng đồng game thủ khá hào hứng.

Theo đó, các sự kiện mừng đại lễ lần này sẽ bao gồm các hoạt động Điểm Danh mừng đại lễ, Nhận lại phần thưởng và đặc biệt là đợt giảm giá bán các ngoại trang quý hiếm đẹp mắt trong Kỳ Trân Các. Đây là một trong những đợt giảm giá mạnh tay nhất của VLTK Mobile kể từ khi trò chơi này ra mắt đến nay với rất nhiều ngoại trang được giảm giá bán.

Hoạt động Điểm Danh sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 12.5, trong thời gian này, các nhân sĩ có thể tham gia điểm danh hàng ngày để nhận về các phần thưởng như Bánh Hoa Đào (sử dụng tăng 20 điểm năng động, hạn dùng 24 giờ từ khi nhận), Chiêu Mộ Lệnh, Thủy Tinh, Thuốc nhuộm ngoại trang,.. Đối với hoạt động Nhận lại phần thưởng (kéo dài đến 6.5), những hoạt động trong game chưa tham gia trong 2 ngày trước sẽ có thể nhận thưởng lại với mức phí giảm 50% (áp dụng cho cả nhận thường và nhận hoàn mỹ).

Dưới đây là danh sách các ngoại trang sẽ được giảm giá bán trong đợt sự kiện mừng đại lễ lần này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.