VLTK Mobile: Nguyệt Lão trở lại đúng dịp Lễ Tình Nhân

11/02/2020 07:39 GMT+7

"Mùa cưới" của VLTK Mobile sẽ quay lại vào dịp Valentine này và Nguyệt Lão cũng đang sẵn sàng chờ đón các cặp uyên ương hẹn ước hôn lễ.

Được mở vào đầu tháng 11.2017, tính năng Kết Hôn của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trở thành một trong những điều tạo nên sức hút cực kỳ đặc biệt của trò chơi đình đám này. VLTK Mobile hiện có rất nhiều nghi thức hôn lễ thú vị, vừa cổ kính, độc đáo với kiệu hoa, bạch mã, phục trang ngày cưới... vừa sang trọng, đẹp mắt, toát lên khí thái oai phong của tân lang lẫn nét đẹp kiêu sa của tân nương trong ngày trọng đại.

Trong tháng 2 này, tính năng Kết Hôn của trò chơi cũng sẽ chính thức được mở lại vào đúng dịp Lễ Tình Nhân, và game thủ sẽ được gặp lại "ông tơ" Nguyệt Lão sau nhiều tháng kể từ Lễ Thất Tịch 2019. Dịp trở lại lần này, Nguyệt Lão sẽ dừng chân tại thành Tương Dương và Lâm An từ ngày 10.2 đến hết ngày 16.2 để se duyên cho các nhân sĩ giang hồ.

Sự tái xuất của Nguyệt Lão đúng dịp Lễ Tình Nhân hứa hẹn sẽ mang đến một mùa cưới sôi động và vui tươi chưa từng có trong VLTK Mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.