VLTK Mobile sắp có tính năng kết hôn?

27/07/2017 07:50 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên được cho tính năng kết hôn của VLTK Mobile tại máy chủ Trung Quốc liên tục được cộng đồng nước này lan truyền suốt những ngày gần đây.

Thời gian gần đây, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile đang sôi động hơn bao giờ hết với trước sự thay đổi tích cực của sản phẩm. Không chỉ mang đến một sân chơi đa dạng khi đan xen nhiều hoạt động thú vị như xây nhà cửa, trồng trọt,...game còn mở rộng hơn với hàng loạt tính năng tương tác như cho phép kết nghĩa huynh đệ, tỷ võ chiêu thân, hay các đấu trường liên server khác.
Thế nhưng, dường như cộng đồng VLTK Mobile vẫn cảm thấy chưa hài lòng, bởi cho tới tận phiên bản thứ 5, tựa game này vẫn chưa hề đề cập đến tính năng kết hôn. Theo nhiều người chơi, trong VLTK Mobile, đã có không ít game thủ thành đôi từ sản phẩm này. Họ mong muốn có một tính năng có thể gắn bó họ trong game, để người chơi khác "đỡ cua nhầm". Chưa kể, đây là một sản phẩm mà yếu tố cộng đồng rất nhiều, thì kết hôn lại càng cần thiết.
Tưởng chừng như tính năng này sẽ còn khá lâu mới có, thì mới đây, trên diễn đàn VLTK Mobile máy chủ Trung Quốc, cộng đồng nước này đang chia sẻ khá nhiều hình ảnh một đám cưới được cho là của VLTK Mobile. Ngay lập tức, hình ảnh này nhận được sự quan tâm của game thủ Việt Nam. Nhiều người chơi cho rằng, rất có thể vào đầu năm 2018, VLTK Mobile do VNG phát hành sẽ có hoạt động kết hôn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo
Trang chủ:  http://vltkm.zing.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.