VNG khởi động cuộc thi Hồi Ức Hoàng Cung

28/08/2017 15:59 GMT+7

Đây là cuộc thi viết về cảm nhận, suy nghĩ cũng như mong muốn của game thủ sau thời gian trải nghiệm Ngôi Sao Hoàng Cung mobile.

Cuộc thi viết Hồi Ức Hoàng Cung đã bắt đầu triển khai từ ngày 28.8, sẽ ngừng nhận bài đến hết ngày 3.9. Đây là cuộc thi viết về bài cảm nhận, bài cảm ơn hoặc một kỷ niệm đáng nhớ về một người, một bang hội hoặc một điều gì đó đặc biệt (sự việc xảy ra có thật) trong game mobile Ngôi Sao Hoàng Cung
Theo nhà phát hành VNG, việc tổ chức cuộc thi này nhằm giúp cho nhiều bạn đã và đang gắn bó với Ngôi Sao Hoàng Cung có nhiều kỷ niệm nhiều lời tâm sự có dịp được thổ lộ, chia sẻ với đội ngũ phát triển cũng như cộng đồng game thủ.
Được biết, cộng đồng game thủ Ngôi Sao Hoàng Cung đang rất thích thú với event này, bởi dù gắn bó từ lâu, nhiều người chơi vẫn chưa có dịp tâm sự thật về sản phẩm. Ngoài ra, nhiều người chơi thực dụng nhận thấy giá trị phần thưởng của event này khá lớn (giải nhất 10.000 vàng, và nhiều giải nhỏ khác) nên cũng mạnh dạn thử sức.
"Đây là một hoạt đông có ý nghĩa, cộng đồng Ngôi Sao Hoàng Cung lâu nay có mức tương tác không nhiều, hầu hết đều tập trung vào nhân vật của mình. Chính vì thế, event này sẽ giúp game thủ gần gũi hơn, tâm sự nhiều và gắn kết với nhau hơn trước đây rất nhiều", một nữ game thủ chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.