VNG mang CrossFire Legends đến thành phố biển Nha Trang

30/11/2017 10:00 GMT+7

Vào cuối tuần này (3.12), Nha Trang sẽ là địa điểm tiếp theo sau TP.HCM và Hà Nội được VNG lựa chọn làm nơi tổ chức Offline.

Để nhìn lại một năm hoạt động của CrossFire Lengends tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ hơn 2 tuần trước, nhà phát hành VNG đã cho khởi động chuỗi sự kiện Offline trên toàn quốc nhằm giúp cho cộng đồng game thủ có dịp gặp gỡ, giao lưu và gắn kết cùng nhau.
Một phần nội dung đoạn thông báo trên trang chủ CrossFire Legends
Sau Hà Nội và TP.HCM - hai địa điểm Offline đã diễn ra thành công, thành phố biển Nha Trang sẽ là nơi tiếp theo mà trò chơi bắn súng di động khá hot của VNG sẽ "đổ bộ". Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp, do cộng đồng game thủ tại thành phố biển Nha Trang đang khá "được mùa" với dòng game eSports, còn nhớ cách đây không lâu, chính một đội tuyển sinh viên của Nha Trang đã đại diện Việt Nam tham dự cúp thế giới LICC 2017 (bộ môn Liên Minh Huyền Thoại).
Theo thông tin từ nhà phát hành VNG, buổi Offline tại Nha Trang sẽ diễn ra tại Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang (18 Trần Phú), bắt đầu từ lúc 12 giờ ngày 3.12 (Chủ Nhật), miễn phí vé vào cổng và không yêu cầu game thủ phải đăng ký trước. 
Ngoài việc được giao lưu, chia sẻ với những "tay súng" có cùng đam mê, game thủ tham dự Offline còn có cơ hội nhận được áo thun CrossFire Legends, cùng nhiều vật phẩm in-game giá trị như AK47-VIP, M4A1-Predator...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.