Võ Lâm Truyền Kỳ 3: Lãng Khách Hành bất ngờ được giới thiệu

16/08/2019 11:06 GMT+7

Trong sự kiện mừng 10 năm tuổi của Võ Lâm Truyền Kỳ 3, nhà phát triển Seasun đã bất ngờ hé lộ game .thanhnien.vn/">game mới mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ 3: Lãng Khách Hành.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Kiếm Võng 3 (còn được biết đến với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 3 tại Việt Nam) là một sản phẩm võ hiệp khá chất lượng. Vào cuối tháng 5 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 đã có màn đặt chân lên hệ thống phân phối WeGame của Tencent khá thành công. Và trong năm 2019 này, trò chơi cũng đã bước sang năm tuổi thứ 10.

Trong sự kiện mừng 10 năm tuổi của Võ Lâm Truyền Kỳ 3, nhà phát triển Seasun đã bất ngờ hé lộ game mới mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ 3: Lãng Khách Hành. Đây là một sản phẩm được sản xuất dựa theo VLTK 3 với cùng bối cảnh mọi xung đột, ân oán giang hồ đều xảy ra ở thời kỳ Đại Đường.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3: Lãng Khách Hành vẫn sẽ là một game nhập vai kiếm hiệp trên nền đồ họa 3D, tuy nhiên gameplay của trò chơi sẽ kết hợp với phong cách Roguelike - một loạt cơ chế theo kiểu nhập vai chiến thuật cổ điển. Võ Lâm Truyền Kỳ 3: Lãng Khách Hành nhiều khả năng sẽ có cả 2 phiên bản mobile và PC. Hiện thời điểm ra mắt dự kiến của trò chơi vẫn chưa được Seasun hé lộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.