Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Môn phái Long Tước ấn định ra mắt vào ngày 24.7

22/07/2020 08:51 GMT+7

Thời gian này đã được Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xác nhận trên fanpage chính thức của game vào chiều qua.

Theo đó, phiên bản Thần Long Phá Hải của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) với nhiều cập nhật đáng chú ý dự kiến sẽ ra mắt vào sáng 24.7. Như vậy chỉ vài ngày nữa thôi, game thủ toàn giới võ lâm sẽ chính thức trải nghiệm bí kíp tuyệt học của môn phái thứ 22 - Long Tước, cùng kiểu hình Loli Đường Môn.

Long Tước: Hiện thân của ảo ảnh và tốc độ

Long Tước thuộc hệ Hỏa, ra mắt với bộ đôi nam nữ tiêu chuẩn, được biết đến là cao thủ cận chiến, sử dụng Đao làm vũ khí hộ thân. Đây là phái đầu tiên trong VLTK Mobile sở hữu kỹ năng phân thân khi chiến đấu.
 
Khám phá trọn bộ chiêu thức của Long Tước
Cụ thể khi kích hoạt Mê Thần Ảo Ảnh, người chơi sẽ triệu hồi một phân thân có khả năng miễn sát thương và khống chế. Với phạm vi thi triển 10 mét và hiệu quả kéo dài trong 10 giây, game thủ hoàn toàn có thể tìm trợ giúp từ chính bản thân. Sau đó chọn cao chạy xa bay hay đánh phụ để bảo toàn sinh lực trong các trận chiến là quyền tự do của mỗi cá nhân.
Bên cạnh đó, Đạp Diễm Trục Quang cũng là kỹ năng gây chú ý của Long Tước với tốc độ di chuyển đáng kinh ngạc. Tuy phạm vi thi triển của Đạp Diễm Trục Quang ngắn hơn so với Mê Thần Ảo Ảnh (chỉ rơi vào khoảng 7,5 mét) nhưng hiệu quả gây tê liệt đối phương trong vòng 2 giây cùng khả năng “lướt siêu tốc” thực sự khiến địch thủ cảm thấy áp lực mỗi khi giáp mặt.
Chưa dừng lại ở đó, môn phái thứ 22 này còn được trang bị chiêu thức Toàn Vũ Trảm – đao pháp tấn công gây sát thương diện rộng và Đao Thần Giáng Thế tích tụ năng lực, tấn công bộc phát liên tục. Trong đó, Đao Thần Giáng Thế mệnh danh là tuyệt chiêu cuối, ví như lối đánh đột kích nhanh, giúp tăng tốc độ di chuyển và né tránh. Khi kích hoạt chiêu thức này, cả người Long Tước sẽ xuất hiện hiệu ứng bốc lửa vô cùng hút mắt.
Được đánh giá là một trong những môn phái cực kỳ lợi hại trong việc khống chế, Long Tước dự đoán sẽ là đối thủ mà Thiên Vương, Thiếu Lâm, Bá Đao, Tàng Kiếm và Dương Môn phải e dè.

Tiểu nữ Đường Môn: Ẩn thân biến hóa, ám khí khó lường

Ngược với Long Tước, Đường Môn là phái tầm xa, sử dụng Liên Nỏ làm vũ khí hộ thân. Tại phiên bản Thần Long Phá Hải, bên cạnh nhân vật nam tiêu chuẩn, Đường Môn được bổ sung kiểu hình Loli. Tiểu nữ Đường Gia kế thừa gần như trọn vẹn bộ tuyệt kỹ môn phái với sở trường ám khí nổi tiếng, sử dụng nỏ tiễn truy kích, gây sát thương và tỏa ra 3 hướng địch xung quanh.

Một lần phóng tên, truy kích 3 hướng địch là đây

Với kỹ năng Triền Thân Thích gây hiệu quả tàn phế và định thân bằng bẫy sát thương hay Cửu Cung Phi Tinh phi tiêu 9 hướng truy đuổi mục tiêu với khả năng sát thương cực lớn, Loli Đường Môn khẳng định sức mạnh sát thủ trong vẻ ngoài đáng yêu và linh hoạt.
Có thể nói Long Tước và kiểu hình Loli Đường Môn là hai nhân vật chính được mong chờ nhất tại phiên bản Thần Long Phá Hải. Đồng thời, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm chuỗi sự kiện và tính năng lần đầu tiên xuất hiện tại VLTK Mobile như: hoạt động khám phá biển sâu, tính năng Tông sư và Quân tình mật báo, hiệu ứng khinh công, ngoại trang – thú cưng – pháo hoa mới... Đặc biệt, cuộc thi sắc đẹp Miss & Mister nhân dịp dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tròn 15 tuổi cũng sẽ sớm khởi động trong thời gian tới.
Phiên bản mới Thần Long Phá Hải của VLTK Mobile dự kiến ra mắt vào sáng 24.7. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website và fanpage chính thức của game.
Tải game VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.