Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Nhiều lo lắng sau đợt cập nhập mới

21/06/2017 16:08 GMT+7

Những thay đổi trong đợt mở giới hạn lên 109 lần này ảnh hưởng khá lớn tới cộng đồng game thủ.

Như thông báo trên trang chủ, hôm nay, bản cập nhập mở giới hạn cấp độ 109 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
đã đến tay game thủ. Ngoài những thay đổi về level, thì đợt này có khá nhiều thay đổi mới được đánh giá khá quan trọng, cụ thể như việc ra mắt đồng hành SS Đường Giản kèm Đá hồn, Bí Cảnh tổ đội cấp 100 và trang bị cấp 9.
Những thay đổi mới trong hệ thống phần thưởng Minh Chủ Võ Lâm khiến hoạt động này trở nên quan trọng hơn, đặc biệt là có thể khiêu chiến Đường Giản và nhận được Đá hồn của hắn. Người chơi Hoàng Lâm cho biết: " Minh Chủ Võ Lâm xưa nay vốn là hoạt động quan trọng trong việc duy trì điểm số Bang hội, cũng như lượng Nguyên Bảo thông qua lợi tức. Nay với sự xuất hiện của Đường Giản, sân chơi này lại càng được chú ý hơn, đặc biệt là viên đá hồn có 2 chỉ số khá mạnh là Sức Mạnh và Nhanh Nhẹn"
Theo lý giải của Lâm, viên đá này có chỉ số khá tốt, thích hợp với các môn phái thiên về sức mạnh như Võ Đang, Tiêu Dao hay phần nào đó là Đường Môn. Đồng hành Đường Giản hệ Mộc cũng phù hợp với các môn phái này. 
Cùng với đó, một số nhận xét khác lại đánh giá, bản mở giới hạn lần nầy nên quan tâm nhiều hơn tới Bí Cảnh tổ đội cấp 100. Game thủ Trần Hùng nhấn mạnh: "Bí Cảnh tổ đội thời gian gần đây thường khá dễ qua, không làm khó được game thủ do mức độ lực chiến trung bình lớn hơn rất nhiều. Ngoài độ khó được nâng cấp, thì Bí Cảnh 100 mang đến nhiều hơn những Đá hồn xịn, có giá trị Nguyên Bảo cao như Đường Cừu, Huyền Thiên Đạo Nhân".
Ngoài ra, một số người chơi cũng kiến nghị thêm về việc nên sớm update phần thưởng trong Sơn Tặc Mặt Quật. Theo họ, với việc cấp độ hiện tại đang yêu cầu lượng trang bị cao hơn, thì Sơn Tặc Mặt Quật vẫn cho những viên Thủy Tinh đập đồ có giá trị thấp, khiến việc thu thập mất nhiều thời gian. Họ mong muốn nhà phát hành VNG sớm có những thay đổi về phần thưởng trong tính năng này để đi đúng với hướng phát triển của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.