Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xôn xao vì bộ ngoại trang động tác đầu tiên trong lịch sử

26/07/2018 17:29 GMT+7

Phiên bản mới Bá Chiến Mỹ Nhân của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile gây sốt khi tung môn phái thứ 16 Bá Đao, buff mạnh Thúy Yên, bổ sung Võ Đang nữ, bán bộ ngoại trang động tác đầu tiên trong lịch sử.

Nhiều tháng sau phiên bản Quyết Chiến Tương Dương, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) cuối cùng đã tung ra những cập nhật lớn với phiên bản mới Bá Chiến Mỹ Nhân. Bên cạnh môn phái mới Bá Đao, các game thủ còn quan tâm đến nhiều vấn đề khác.

Sự trỗi dậy của Thúy Yên

Mặc dù Bá Đao mới là môn phái mới được giới thiệu, nhưng những điều chỉnh của Thúy Yên mới là chủ đề được nhiều người quan tâm hơn cả.

Ngay từ khi “nghe ngóng” được thông tin điều chỉnh kỹ năng Thúy Yên ở phiên bản nước ngoài, các game thủ đã dành nhiều sự quan tâm cho các cô gái cầm dù. Giữa tình hình nhiều server ngập tràn Đào Hoa và Cái Bang như hiện nay, sự trỗi dậy của một môn phái hệ Thủy là điều mà nhiều người đã chờ đợi từ lâu.

Các game thủ tin tưởng Thúy Yên sẽ giúp Bá Đao ra mắt thành công và đưa Tàng Kiếm trở lại với võ lâm.

 

Những điều chỉnh mới quá tốt cho Bảo Bảo góp phần tạo ra sức hút cho Thúy Yên.

 

Bá Đao và Thúy Yên được đánh giá là 2 môn phái đáng chơi nhất phiên bản lần này.

Ngự tỷ Võ Đang

Trong khi các game thủ “đánh theo meta game” đang say sưa phân tích Bá Đao và Thúy Yên thì một bộ phận không nhỏ lại bị thu hút bởi vẻ thanh tao thoát tục, thần thái đạo mạo, tinh khôi mà mạnh mẽ của Võ Đang phiên bản nữ.

Võ Đang nữ thật sự quá đẹp

 

Các game thủ trầm trồ khi nhìn thấy tạo hình của Võ Đang nữ.

Ngoại trang cho Trang Phục và Vũ Khí

Phong Động Thương Lan là bộ ngoại trang gây sốt nhất phiên bản Bá Chiến Mỹ Nhân, nhờ sở hữu động tác độc nhất vô nhị, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, không thể tặng. Thông tin đồn đoán về giá của bộ ngoại trang này khiến không ít người giật mình, nhưng thực chất đây là giá tối đa để mua nguyên bộ.

Các game thủ đều có thể tham gia đấu giá để sở hữu Phong Động Thương Lan vào 19:15 hàng ngày, giá khởi điểm 9880 Ngân Sức. Tuy nhiên, mỗi ngày chỉ có 5 bộ được bán ra, cả server chỉ có tối đa 15 bộ. Độ khan hiếm của ngoại trang là chủ đề cho các game thủ bàn tán trước ngày cập nhật.

Mỗi server chỉ có 15 bộ và không thể tặng, các game thủ đã cân nhắc đến việc mua giá tối đa.

 

Tuy nhiên cái giá có thể là khá “chát” với phần đông game thủ.

Trong khi đó, ngoại trang vũ khí Nguyệt Lạc Giang Phong lại thu hút sự chú ý khi biến cây dù của Thúy Yên thành một… khúc cây trơ trọi. Có game thủ đặt giả thiết đây mới chỉ là phần khung, nó sẽ tạo thành hình cây dù khi… mọc lá đầy đủ.

Ngoại trang khó hiểu của Thúy Yên

Lưu ý mua bán

Trong phiên bản Bá Chiến Mỹ Nhân lần này, thông tin được lưu tâm nhất trên các chợ là việc “vũ khí bổn mạng và sách đồng hành mua từ bày bán sẽ không thể bán ra được nữa”.

Được biết, những sách đồng hành nhận được từ nhiệm vụ vẫn có thể đem bán bình thường

Những câu hỏi bỏ ngỏ

Tuy đã được hé lộ khá nhiều nhưng Bá Chiến Mỹ Nhân vẫn còn nhiều ẩn số. Một trong số những thông tin được game thủ VLTK Mobile quan tâm nhất là điều chỉnh Chân Nguyên, hiện vẫn chưa có thông tin nào. Ngoài ra, nhiều game thủ kỳ vọng vào sự xuất hiện trở lại của Nguyệt Lão để tác thành đôi lứa.

Có lẽ nếu Nguyệt Lão trở lại, mỗi ngày đều có vài đám cưới.

Phiên bản mới Bá Chiến Mỹ Nhân sẽ cập nhật trong ngày mai 27/7.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile:https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.