Võ Nương - KungFu Girls đang ra mắt quá nhiều máy chủ ?

13/07/2017 14:44 GMT+7

Ra mắt mới chỉ vẻn vẹn 13 ngày, Võ Nương đã ra tới 12 máy chủ, khiến lượng người chơi loãng dần.

Võ Nương là game mobile thể loại nhập vai thẻ bài. Trong game, người chơi sẽ lựa chọn cho những nhân vật nữ có số sao cao để tham gia các trận chiến PvP, Phó bản hay săn Boss. Điểm nhấn trong sản phẩm này là việc những hero hoàn toàn là nữ, với bộ kỹ năng đầy sự sáng tạo khi kết hợp nhiều yếu tố hài hước, hành động. Được biết, Võ Nương có tên gốc là KungFu Girls, do MCl online phát hành.
Ra mắt từ đầu tháng 7, Võ Nương được cộng đồng game thủ nhắc tới không phải bởi lối chơi, gameplay hay đặc thù đa quốc gia, mà bởi tình trạng mở máy chủ liên tục không ngừng nghỉ của nhà phát hành này. Theo dõi trên Fanpage, các thông báo event chắc chỉ đếm được chừng vài ba cái, nhưng thông tin mở máy chủ thì liên tiếp không ngừng nghỉ.
thông báo mở sv mới liên tục
"Tới 80% thông báo trên Fanpage đều là mở máy chủ mới, đọc riết không muốn chơi game nữa. Trong khi các máy chủ đầu tiên thì ngày càng vắng, game lỗi tùm lùm mà nhà phát hành không xử lý, cứ ra server ào ào như vậy", game thủ Minh Ngô cho biết. 
Cũng theo nhiều người chơi, dù sản phẩm này có sự liên kết nhiều quốc gia, nhưng theo đà một ngày/một máy chủ như Võ Nương đang làm hiện tại thì chẳng mấy chốc mà game không còn người chơi nữa. "Các máy chủ cũ vắng hẳn, lượng người chơi tương tác với nhau quá ít thì Võ Nương thực sự khó phát triển hơn được", người chơi Hoàng Anh tâm sự.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.