VTC Academy hợp tác cùng MAGES và Abertay đào tạo thiết kế và lập trình game

11/01/2016 14:00 GMT+7

Với sự hợp tác này, các bạn trẻ muốn theo đuổi ngành thiết kế và lập trình game có thể học và lấy bằng kép quốc tế với chi phí tiết kiệm nhất.

Vào ngày 9.1, VTC Academy đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu thông tin về việc hợp tác đào tạo và chuyển tiếp bằng cấp quốc tế giữa VTC Academy và MAGES Institute of Excellence (Singapore). Đây là đơn vị đào tạo thiết kế game và hoạt hình hàng đầu Singapore, đã đạt được chứng nhận EduTrust từ Hội đồng Giáo dục Tư nhân (Council of Private Education) Singapore.

VTC Academy là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hợp tác cùng MAGES

MAGES Institute of Excellence là một trong những học viện hàng đầu về thiết kế lập trình game tại Singapore

Với triết lý "đầu tư giáo dục khôn ngoan", đây chính là giải pháp "Du học nội địa" mà VTC Academy mang lại cho các bạn trẻ muốn theo đuổi ngành thiết kế và lập trình game tại Việt Nam. Với giáo trình chuẩn quốc tế đã được VTC Academy cùng các đối tác nghiên cứu trong nhiều năm nay, học viên tại VTC Academy sau khi tốt nghiệp sẽ được liên thông trực tiếp và lấy bằng quốc tế Advanced Diploma từ MAGES Singapore chỉ sau 1 năm. Bước kế tiếp, các sinh viên sẽ chinh phục Bachelor Degree trong năm thứ 2 và nhận bằng Cử nhân ngành thiết kế và lập trình tại Abertay University (Anh).

Lộ trình học tập kết hợp giữa VTC Academy, MAGES và Abertay University

Abertay University là "đích cuối" của lộ trình học tập

Được biết, kể từ khi bắt đầu khóa học tại VTC Academy, chuyển tiếp sang MAGES Singapore và kết thút với Bachelor Degree tại Abertay University sẽ kéo dài khoảng 3,5 năm. Tuy nhiên, các học viên theo đuổi lộ trình này vẫn có thể kết thúc khóa học tại Việt Nam, sau đó theo đuổi các dự án cá nhân, và tiếp tục bổ sung bằng cấp trong thời gian sau đó. Cũng tại buổi hội thảo này, cũng có sự tham dự của 1 học viên VTC Academy đã và đang du học tại MAGES Singapore để chia sẻ các kinh nghiệm khi du học quốc tế.

Tính đến nay, VTC Academy đã là đơn vị đào tạo chuyên sâu ngành lập trình phát triển game, ứng dụng di động, hoạt hình 3D hàng đầu tại Việt Nam, và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo công nghệ nội dung số. VTC Academy cũng là đơn vị đầu tiên chính thức được ủy quyền đào tạo và cấp chứng chỉ AutoDesk tại Việt Nam.

Bạn đọc quan tâm có thể xem thông tin chi tiết về khóa học tại trang chủ của VTC Academy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.