VTC Academy trở thành đối tác đào tạo ủy quyền từ Autodesk quốc tế

24/08/2015 12:15 GMT+7

VTC Academy đã trở thành đơn vị giáo dục đầu tiên hợp tác với Autodesk để trở thành Trung tâm đào tạo ủy quyền của Autodesk tại Việt Nam cho mảng Thiết kế 3D trên phần mềm Maya và 3D Max.

Nếu là một nghệ sĩ 3D, chắc chắn sẽ rất quen thuộc với Maya và 3D Max - hai loại "vũ khí" lợi hại nhất trên bất kỳ mặt trận nào từ phim ảnh, hiệu ứng kĩ xão cho đến bản vẽ ứng dụng. Câu hỏi được tranh cải nhiều nhất đến giờ phút này hầu như chỉ xoay quanh vấn đề Maya và 3D Max nên chọn cái nào tốt hơn, mà quên mất rằng, cả 2 công cụ này có chung cha đẻ - Autodesk.

3D Max hay Maya tốt hơn? Tranh cãi nổ ra xung quanh 2 phần mềm của Autodesk

Từ đó, chứng chỉ Autodesk được giới chuyên gia đánh giá là một trong những tấm bằng có giá trị cao nhất trong ngành công nghiệp 3D. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội thắng tiến trong sự nghiệp sản xuất 3D của bạn sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có trong tay chứng chỉ này. Bên cạnh đó, với vai trò vừa là nhà sản xuất (phần mềm Maya và 3D Max) vừa là nhà giáo dục (khi xây dựng hệ thống đào tạo, thẩm định và cấp bằng), những artist được công nhận bởi Autodesk luôn là lựa chọn ưu tiên của các studio trên khắp thế giới.

Hiện nay, các artist chuyên thực hiện 3D tại Việt Nam không phải là ít, trong số đó có rất nhiều người đang làm việc tại các studio phát triển game. Tuy nhiên, chưa một ai trong số đó (trừ một số ít người đã từng sinh sống tại nước ngoài nhiều năm) có được chứng chỉ của Autodesk. Đại diện Autodesk trong buổi giao lưu với các học viên của VTC Academy đã khẳng định rằng Autodesk đã phải từ chối rất nhiều đề nghị được tham dự các cuộc thi cấp chứng chỉ đến từ Việt Nam. Lí do là vì Autodesk chưa có đối tác nào nhận nhiệm vụ đào tạo và tổ chức thi tại Việt Nam.

Tuy nhiên, vào ngày 20.8.2015, VTC Academy đã trở thành đơn vị giáo dục đầu tiên hợp tác với Autodesk để trở thành Trung tâm đào tạo ủy quyền của Autodesk tại Việt Nam cho mảng Thiết kế 3D trên phần mềm Mayava2 3D Max. Với sự hợp tác này, VTC Academy sẽ tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn cho các học viên Việt Nam có nhu cầu lấy bằng Autodesk 3D Max và Maya, tổ chức thi và trao bằng quốc tế Autodesk với 3 loại Autodesk Certified Completion, Autodesk Certified User và Autodesk Certified Professional. Được biết, Professional là cấp độ chứng chỉ cao nhất được Autodesk cung cấp cho toàn thế giới. Riêng cấp độ "kịch trần" Autodesk Certified Specialist chỉ được Autodesk chứng nhận trong phạm vi nước Mỹ.

VTC Academy trở thành Trung tâm đào tạo ủy quyền của Autodesk đầu tiên tại Việt Nam

Việc đạt chứng nhận Autodesk sẽ giúp cho các artist 3D được đánh giá tốt hơn trong kỹ năng sử dụng công cụ 3D, luôn có thể cập nhật các công nghệ mới nhất của Autodesk, giúp cải thiện hiệu suất công việc, quá trình rèn luyện sẽ giúp người học có cơ hội trở thành nhân sự chất lượng cao tại các công ty, tạo nền tảng nghề nghiệp vững chắc. Đặc biệt, tất cả các học viên từng đạt được chứng chỉ của Autodesk sẽ được lưu dữ liệu cá nhân, thông tin liên lạc trên trang chủ của Autodesk quốc tế. Chính vì vậy, đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp, không chỉ tại Việt Nam mà còn có cơ hội làm việc tại các quốc gia khác.

Bạn đọc quan tâm đến việc đăng ký học và tham gia thi lấy chứng chỉ Autodesk có thể tham khảo tại trang chủ của VTC Academy.

 

Thông tin chứng chỉ sẽ được lưu trên trang chủ Autodesk quốc tế, tạo cơ hội việc làm không chỉ ở trong nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.