Vụ lùm xùm tình ái của Kiều Anh Hera chỉ là trò câu fame rẻ tiền?

28/02/2018 07:00 GMT+7

Cộng đồng game thủ vừa đưa ra một số bằng chứng nhằm lật tẩy nữ streamer Kiều Anh Hera và scandal “7 chiếc sừng”.

Trong suốt mấy ngày qua, cộng đồng game thủ nói riêng và cư dân mạng nói chung không ngớt lời bàn tán về vụ lùm xùm tình ái của nữ streamer (bình luận viên game) Kiều Anh Hera và chàng người yêu cũ Shyn. Tối ngày 22.2, Shyn (cựu tuyển thủ kỳ cựu của team Full Louis) bất ngờ đăng đàn lên facebook cá nhân tố cáo Kiều Anh Hera đã có mối quan hệ bất chính với 7 người khác đều là những tên tuổi có tiếng trong giới game thủ, thậm chí cô đã từng 2 lần mang thai với những người đó. Theo Shyn cũng vì tình yêu mù quáng mà năm lần bảy lượt anh chàng này chấp nhận bỏ qua và níu kéo Kiều Anh quay trở về. Chưa dừng lại ở đó, vụ việc tiếp tục đẩy lên cao trào, khi Shyn dọa tung clip tình ái của cả hai lên mạng xã hội.
Sau cú bóc ‘phốt” của người yêu cũ, Kiều Anh Hera đã phản pháo lại, tố cáo Shyn cờ bạc và thường xuyên bạo hành mình. Chưa hết, nữ streamer này còn livestream trên trang cá nhân, cô vừa khóc vừa trần tình vụ việc, xin lỗi gia đình, fan hâm mộ và mong mọi người hiểu không nên nghe thông tin một chiều.
Vụ lùm xùm tình ái của Kiều Anh Hera tưởng chừng như hạ bớt nhiệt nhưng mới đây cộng đồng game thủ lại tiếp tục dậy sóng khi xuất hiện hình ảnh thân mật của Shyn và Kiều Anh Hera đang chơi đánh bài cùng những người bạn.
Rò rỉ bức ảnh Shyn và Kiều Anh Hera 'tái hợp" sau scandal?
Ngày 26.2, Kiều Anh Hera khoe bộ nail trùng khới với bộ nail trong bức ảnh chụp cùng Shyn
Trong bức ảnh được chia sẻ này, một số người tinh ý đã nhận ra bộ móng tay vừa được Kiều Anh khoe trên trang cá nhân vào ngày 26.2 trùng khớp với bộ nail trong bức ảnh chụp cùng Shyn. Nhiều bình luận còn cho rằng hai người chia tay hơn 6 tháng trước, không lẽ bộ nail mà Kiều Anh làm vẫn còn giữ màu sắc được cho đến ngày hôm nay?
Đồng thời, nhiều game thủ còn chỉ ra một số tình tiết bất hợp lý trong vụ tình ái hot nhất làng game này. Theo lẽ thường, khi bị chính người yêu bóc phốt quá đắng thế này, người bị hại sẽ im lặng chờ thời gian cho vụ việc lắng xuống mới lên facebook phân trần. Và việc đầu tiên người bị hại sẽ làm là tạm khóa hoặc đóng facebook một thời gian để tránh những bình luận không hay về mình. Nhưng đằng này từ lúc xảy ra chuyện, Kiều Anh Hera vẫn liên tục chia sẻ các dòng trạng thái lên facebook và vẫn chăm chỉ live stream quảng bá game rầm rộ hơn cả lúc chưa bị dính scandal. Tinh thần "bất khuất" như chưa có gì xảy ra  của Kiều Anh khiến cộng đồng game thủ “nể phục” khi cô nàng lên facebook tuyên bố: “Trái đất dù thế nào thì vẫn quay, nên tôi lại đi kiếm tiền nuôi thân đây”.
Cô nàng càng chăm chỉ quảng cáo game lên trang cá nhân sau scandal
Sau scandal này, từ khóa Kiều Anh Hera trở nên hot nhất mạng xã hội. Trang facebook cá nhân của cô ban đầu chỉ có khoảng 200 ngàn người theo dõi đến nay đã lên đến hơn 300 ngàn fan. Kênh youtube của Kiều Anh cũng tăng từ 33 ngàn lên đến gần 40 ngàn fan. Và hiện tại đã có một số nhà phát hành game mời Kiều Anh Hera quảng cáo game.
Theo nhiều game thủ chia sẻ trên các diễn đàn, vụ lùm xùm tình ái của Kiều Anh Hera và “7 chiếc sừng” chỉ là màn tự biên tự diễn, câu like rẻ tiền, hòng kiếm thật nhiều fame nhằm đánh bóng tên tuổi cho cô và những tên tuổi có liên quan. Và quả thật nếu đúng như những suy luận trên thì đây có lẽ là scandal tình ái được đầu tư công phu nhất làng game Việt.
Fame là từ ngữ chỉ danh tiếng của 1 người nào đó. Tùy thuộc vào khả năng của người đó mà độ danh tiếng cao hoặc thấp. Để có được danh tiếng thì chắc hẳn đa số ai cũng muốn mình được nổi tiếng. Được nhiều người biết đến.Nhưng có nhiều người không thực sự kiếm danh tiếng cho bản thân bằng thực lực của họ. Mà họ dựa vào người khác đã có sự nổi tiếng. Số lượng Fan lớn để kiếm Fame cho mình. Bằng nhiều cách khác nhau, có thể họ nói xấu hoặc làm mọi cách để có thể kiếm Fame từ những người nổi tiếng.
Hoặc có những người tự kiếm Fame bằng cách làm những trò lố bịch. Theo kiểu Độc – Lạ, để có thể kiếm Fame cho bản thân mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.