Vừa ra mắt, Anh Hùng Xạ Điêu đã nghi ngờ 'dính hack'

15/04/2017 13:55 GMT+7

Cộng đồng game thủ cũng đang khá hoang mang vì có một số game thủ lên cấp "thần tốc".

Anh Hùng Xạ Điêu là game mobile nhập vai có đề tài kiếm hiệp do Soha Game phát hành, trò chơi có nội dung cải biên từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Kim Dung. Đồ họa trong game áp dụng Unity 3D để phát triển, thế giới giang hồ võ hiệp khá mới lạ với nhiều màu sắc. Nhân vật được thiết với phong cách Q-style dễ thương và tạo hình 1 số nhân vật có nét tương đồng với phiên bản client trên PC.
Mặt khác trò chơi còn mang nhiều yếu tố hấp dẫn của dòng game nhập vai, hành động vượt ải thường thấy trên di động. Tuy không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm khác đã ra mắt trên thị trường nhưng các tính năng trong game Anh Hùng Xạ Điêu cũng tạo được điểm nhấn riêng với hệ thống kinh mạch, khiêu chiến cao thủ võ lâm như Đông Tà, Bắc Cái, hệ thống Mê Trận Đào Hoa. Bên cạnh đó, trò chơi còn tập trung về yếu tố cộng đồng và tương tác giữa người chơi với các hình thức PvP 1vs1, 3v3, bang hội,...
Anh Hùng Xạ Điêu đã đột ngột mở cửa thử nghiệm vào ngày hôm qua (14.4), tuy nhiên ngay trong ngày đầu ra mắt, trò chơi đã ghi nhận được các dấu hiệu bất thường từ một số game thủ đứng top. Cụ thể, trong thông báo trên fanpage trò chơi, đội ngũ quản trị đã cho biết đang "nghi ngờ" khả năng các tài khoản Top server đang sử dụng các phần mềm gian lận. Thông báo này ngay lập tức đã khiến cộng đồng game thủ hết sức hoang mang.
Game thủ hoang mang trước thông báo nghi vấn về phần mềm thứ 3
Tuy nhiên, cách đây ít phút, Anh Hùng Xạ Điêu đã xác nhận rằng đây chỉ là một lỗ hổng hệ thống do code game bị sai sót, dẫn đến một số tài khoản nhận được lượng kinh nghiệm cao hơn thông thường. Hiện tại, các tài khoản này đều đã bị xóa khỏi hệ thống, đương nhiên những game thủ "mất acc oan" cũng sẽ được Soha Game đền bù bằng Giftcode xịn. Ngoài ra, Anh Hùng Xạ Điêu cũng sẽ tặng thêm các game thủ 10 nghìn KNB trong đợt thử nghiệm này để "tạ lỗi".
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.