Vua Triệu Hồi quá tải trong ngày ra mắt

12/04/2018 13:32 GMT+7

Bởi lượng game thủ đăng nhập vào trò chơi quá đông, do vậy nhà phát hành đã phải bảo trì và cho ra mắt khá nhiều máy chủ trong hôm nay.

Vua Triệu Hồi Mobile là game di động đấu thẻ tướng mang phong cách thần thoại, trò chơi hiện đã được Funtap đưa về Việt Nam và ra mắt vào sáng nay (12.4). Bước vào thế giới Vua Triệu Hồi Mobile, người chơi sẽ từng bước thu thập các thẻ tướng, sắp xếp thành một đội hình để vượt qua các gian nan thử thách. Để tăng sức mạnh chiến đấu, người chơi có thể mua thêm cho mình nhiều trang bị cấp cao khác bằng số tiền thường mình kiếm được sau mỗi trận đánh hoặc thu thập nguyên liệu sau khi tiêu diệt đối phương.

Với số lượng thẻ bài cực kỳ phong phú, người chơi sẽ có vô số cách kết hợp đội hình cũng như đề ra các chiến thuật chiến đấu khác nhau. Bên cạnh đó, các game thủ cũng sẽ được tham gia vào những hoạt động quen thuộc như đấu trường PvP máu lửa, hay hành trình khám phá về cuộc chiến giữa các khu vực bản đồ ẩn vô cùng lôi cuốn, các phó bản, chiến trường,...

Trong ngày ra mắt hôm nay, Vua Triệu Hồi Mobile đã đón nhận một lượng game thủ đăng nhập khá lớn, khiến cho máy chủ đầu tiên của trò chơi bị quá tải và xảy ra nhiều trục trặc liên quan đến việc đăng nhập, loading dữ liệu cùng các lỗi nhỏ lẻ như văng game hay giật lag. Phản ứng trước các sự cố này, Vua Triệu Hồi Mobile đã tiến hành bảo trì đột xuất, đồng thời mở tới máy chủ S3 để "làm dịu" tình hình.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.