Warface Việt Nam khởi tranh giải đấu toàn quốc

05/12/2017 13:57 GMT+7

Giải đấu này có tên gọi "Đi tìm nhà vô địch Warface Việt Nam", được tổ chức trên phạm vi toàn quốc với giải thưởng lên tới 45 triệu đồng.

Warface là game online bắn súng góc nhìn thứ nhất (MMOFPS) được phát hành tại Việt Nam từ tháng 12.2013. Tới nay, tựa game gần 4 năm tuổi này đã gặt hái được những thành công nhất định, cùng với đó là tạo dựng được một cộng đồng người chơi đông đảo, nhiệt huyết và gắn kết. Sau khi được phát hành tại một số quốc gia nhất định như Việt Nam hay Nga, đến 2.2017, Crytek đã tung ra bản quốc tế của Warface với các cụm máy chủ ở Bắc Mỹ và Châu Âu.

Trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, trò chơi cũng đã nhiều lần tổ chức thành công các giải đấu dành cho cộng đồng game thủ yêu thích game bắn súng, tiêu biểu có thể kể đến như King Of FPS,... Mới đây, Warface Việt Nam tiếp tục công bố thêm giải đấu mới mang tên "Đi tìm nhà vô địch Warface Việt Nam", giải đấu sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Giải đấu "Đi tìm nhà vô địch Warface Việt Nam" sẽ diễn ra theo 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 là vòng tuyển chọn 8 đội tuyển mạnh nhất cả nước, diễn ra tại 6 khu vực là Hà Nội - Hải Phòng - Nam Định - Đà Nẵng - Nha Trang và TP. Hồ Chí Minh. Giai đoạn 2 chính là vòng loại của 8 đội tuyển mạnh nhất cả nước để tìm ra nhà vô địch Warface Việt Nam.

Các khu vực tổ chức vòng loại để chọn 8 đội mạnh nhất cả nước

Luật thi đấu và thể thức thi đấu của giải đấu này sẽ tuân thủ theo các hạng mục được đề ra của luật thi đấu quốc tế và các quy định riêng của ban tổ chức giải đấu tại Việt Nam để đảm bảo tính công bằng. Theo tiết lộ từ đội ngũ quản trị Warface, giải đấu lần này ngoài việc tìm ra nhà vô địch, còn là bước đệm cho việc chuẩn bị cho giải đấu Liên Quốc Gia sắp diễn ra trong thời gian tới.

Phần thưởng khá hấp dẫn dành cho các game thủ tham gia offline cũng như các đội tham gia giải đấu

Vòng chung kết giải đấu "Đi tìm nhà vô địch Warface Việt Nam" sẽ kết thúc vào ngày 4.2.2018. Toàn bộ thông tin chi tiết về giải đấu, luật thi đấu, giải thưởng cũng như quy cách tổ chức giải đấu có thể tham khảo tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.