Xây dựng bang hội 'đỉnh' cần có người chỉ đạo hay

Kim Chao
Kim Chao
15/12/2020 10:24 GMT+7

Chia sẻ đến từ game thủ Nguyễn Thế Anh - Bang chủ Vòng Xuyến, một trong những Bang hội mạnh nhất Kiếm Thế hiện nay - đã cho thấy được tầm quan trọng của người chỉ huy trong các cuộc chơi lớn. Quan niệm này luôn đúng, bất kể là trong game hay ngoài đời.

Bước sang tuổi thứ 12, “Ông vua dòng game nhập vai kiếm hiệp” trên nền tảng PC - Kiếm Thế vẫn không ngừng tỏa ra sức hút của một trong những bậc lão làng của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam.
Hầu hết người chơi gắn bó cùng Kiếm Thế đều có thâm niên “thâm hậu”, họ là những thành viên nhiệt huyết đến từ khắp mọi miền tổ quốc, yêu thích những trận PK nảy lửa, cống hiến hết mình vì cái tên và danh dự của Bang hội mà mình tham gia. “Vòng Xuyến” là một trong những Bang hội lớn mạnh và lẫy lừng trong cộng đồng Kiếm Thế với số lượng thành viên đông đảo. Cùng trò chuyện với Bang chủ Nguyễn Thế Anh cùng thành viên Hàn Đức Phong của Vòng Xuyến để hiểu hơn về cộng đồng người chơi Kiếm Thế nói chung và Bang hội này nói riêng.
Ra mắt năm 2009, Kiếm Thế gây tiếng vang lớn khi được bình chọn là game thành công nhất năm. Chỉ trong 02 tuần đầu tiên Open Beta, tựa game này đã chạm mốc 200.000 người chơi đăng nhập cùng một thời điểm (CCU). Nhắc đến Kiếm Thế, bao thế hệ người chơi Việt khó lòng quên được sự kiện Đại Kiếm Hội lẫy lừng năm 2010 với hơn 20.000 game thủ tham gia ở hai đầu cầu Bắc-Nam. Với sự kế thừa tinh hoa đặc sắc đến từ “người anh em” Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế nhanh chóng khẳng định vị thế top trong các game nhập vai khi chạm mốc 14 triệu người chơi vào năm 2014.
Dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng game thủ Việt thì Kiếm Thế cũng là một trong những mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên thế giới Kiếm Hiệp Tình Duyên đa dạng và thú vị. Hãy cùng Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế ôn lại những kỷ niệm xưa và viết tiếp thêm những câu chuyện truyền kỳ về thế giới võ lâm nghĩa tình tại Đại Hội Võ Lâm, diễn ra vào ngày 20.12.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.