Xem livestream, game thủ được tặng iPhone XS Max và tướng 'khủng'

22/05/2019 08:24 GMT+7

Garena vừa tổ chức hàng loạt sự kiện "ăn theo" dành cho cộng đồng game thủ Liên Quân Moblie nhân sự kiện Chung Kết Quốc Gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019.

 Chung Kết Quốc Gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 25.05 đến và được tường thuật trực tiếp trên Facebook và Youtube Garena Liên Quân Mobile. Game thủ xem livestream sẽ có cơ hội trúng thưởng iPhone XS Max và trang phục Triệu Vân giới hạn không mở bán chỉ có tại sự kiện giải đấu.
Để nhận được những phần quà này, các bạn chỉ cần truy cập vào fanpage và kênh Youtube của game. Tag tên  3 người bạn của mình. Chia sẻ buổi livestream trên trang cá nhân và bình luận cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích.
Các bạn game thủ may mắn nhất và thực hiện đầy đủ 2 bước kể trên sẽ nhận được:
  • 1 Giải Nhất: 1 chiếc điện thoại iPhone XS Max
  • 10 Giải Khuyến Khích: Mỗi giải 1 Trang phục Giới hạn chỉ có tại giải đấu Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương
Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 sẽ diễn ra vào ngày 25.05 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Khác với những mùa giải trước, Vòng chung kết năm nay sẽ có sự tham dự của 3 đội tuyển là Team Flash, Adonis Esports và Box Gaming. Không chỉ tìm ra nhà vô địch của Đấu Trường Danh Vọng, đội tuyển Á quân cũng sẽ giành suất cuối cùng đại diện Việt Nam tham dự Chung kết Thế giới AWC 2019 được tổ chức tại Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.