Xích Bích 3D: Xuất hiện nhà vô địch giành Ngạo Long Ấn

23/07/2017 15:57 GMT+7

Sau hàng loạt vòng đấu khắc nghiệt, ngôi vương Ngạo Long Ấn đã có chủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Như Thanh Niên Game đã thông tin, Xích Bích 3D  là game mobile chiến thuật thủ thành (Tower Defense) trên di động, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc phân tranh tương đối quen thuộc. Trò chơi gây được tiếng vang khá lớn tại thị trường Trung Quốc và sau đó cũng được "xuất xưởng" sang tới xứ sở Kim Chi. Hiện tại, Funtap đang phát hành khá thành công sản phẩm này tại Việt Nam, với hàng loạt các giải đấu thu hút cộng đồng game thủ.
Mới đây, giải đấu Vô Địch Đế Vương với phần thưởng Ngạo Long Ấn đã xuất hiện. Người chơi này có tên  Quỷ Kiếm ở S11 (tên nhân vật ☆ Bí Ẩn), người đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Tào Tháo s14, xuxixuxi , LyLy s24 để trở thành quán quân mùa giải này. 
Vô Địch Đế Vương là giải đấu quy mô toàn server đầu tiên của Xích Bích 3D nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ. Với hàng loạt vòng đấu căng thẳng, Quỷ Kiếm đã chứng minh sự sắp xếp đội hình của mình và việc phát triển tướng phòng thủ tốt như thế này. Được biết, phần thưởng người chơi này nhận được là full set trang bị Xích Kim hoặc Cửu Thiên. Ngoài ra, giải thưởng Ngạo Long Ấn sẽ được gửi đến trong 15 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.