ZingSpeed National Cup Season 1 - gay cấn trên từng cung đường

02/12/2019 20:00 GMT+7

Như vậy, vòng Online 1 của giải đua xe quốc gia mùa thứ nhất đã khép lại với top 7.000 Racer có mặt ở vòng tiếp theo. Và đúng 10 giờ ngày 2.12, Vòng Online 2 chính thức khởi động. Đường đua ZingSpeed Mobile trong vòng đấu này sẽ dậy sóng đến hết ngày 8.12, các Racer tranh tài trên 15 bản đồ ngẫu nhiên đã được quy hoạch vào hệ thống Giải đấu online.

 

Giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên dành cho các tay đua kiệt xuất của ZingSpeed Moblie Việt

Theo ghi nhận từ Ban Tổ chức giải đua xe mùa đầu tiên này thu hút rất đông đảo Racer tham dự. Phần nhiều trong số đó đều cho rằng bản thân ZingSpeed Mobile không thiếu các giải đua xe nhỏ, không liên tục nhưng họ kỳ vọng trò chơi nên có một giải đấu chuyên nghiệp, diễn ra thường niên để thu hút Racer, đồng thời tạo sân chơi để tất cả các tay đua đều có cơ hội thể hiện tài năng “tay lái lụa” của mình. Đây cũng chính là định hướng của Ban Điều Hành ZingSpeed Mobile trong những năm tới.

Vòng Online 1 kết thúc với nhiều tiếc nuối của những người chưa vào top và niềm vui lớn của các Racer đã ghi danh BXH


Vòng Online 2 là sự tranh tài của những Racer xuất sắc

Vòng Online 1 đã kết thúc, Top 7.000 BXH đã lộ diện. Hiện tại, Racer đang háo hức để có một vòng 2 thi đấu thật hiệu quả. Tổng giải thưởng của giải đua xe này lên đến 500 triệu VND, trong đó giải Quán quân sẽ nhận tiền mặt 25 triệu VND cùng rất nhiều quà tặng trong game.

Racer đã sẵn sàng!

Là một trong những hoạt động của chuỗi sự kiện mừng ZingSpeed Mobile tròn 01 tuổi tại Việt Nam, giải đấu ZingSpeed National Cup Season 1 không chỉ đóng vai trò là sân chơi có thời hạn mà còn là định hướng phát triển của sản phẩm trong tương lai. Ban Điều Hành trò chơi chia sẻ bản chất của tựa game này là đua xe tốc độ 3D cực chất trên thiết bị di động nên phần nhiều các hoạt động mở ra cũng tập trung phát huy kỹ năng lái xe siêu đẳng của Racer. Vị đại diện này cho biết, sau mùa 1 sẽ tiến hành chuẩn bị kế hoạch mùa 2 quy mô hơn và kỳ vọng cộng đồng Racer tiếp tục ủng hộ nhiệt tình.

Nhanh về đích đón tuổi mới cùng ZingSpeed Mobile Việt Nam!

Hiện còn hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra offline sinh nhật và thi đấu vòng chung kết giải đua xe cùng nhiều hoạt động khác được diễn ra trong thời điểm này. Sự kiện hứa hẹn thu hút đông đảo sự tham dự từ cộng đồng Racer ZingSpeed Mobile Việt Nam.
Trải nghiệm ZingSpeed Mobile: https://zsm.onelink.me/YclB/pr
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.