10 sản phẩm thú vị nhất Computex 2019 (phần 2)

Tôn Bảo
Tôn Bảo
07/06/2019 13:01 GMT+7

Trong phần trước, chúng ta chứng kiến nhiều sản phẩm thuộc nhóm bo mạch chủ và màn hình ở Computex 2019. Lần này, các sản phẩm được trải rộng ở nhiều mảng khác nhau.

Computex 2019 không chỉ đơn thuần là triển lãm linh kiện máy tính, mà còn nơi các hãng phô trương công nghệ cũng như thiết kế của mình.

6/ Corsair Hydro X

Corsair tiếp tục giới thiệu dải sản phẩm mới thuộc nhóm Hydro X, với hơn 60 linh phụ kiện tại Computex 2019. Toàn bộ các sản phẩm đều có thiết kế cao cấp và những block tản nhiệt nước cho CPU và VGA thuộc nhóm hàng đầu. Corsair cũng giới thiệu block cho VGA RTX Founder Edition của Nvidia. Thiết kế đẹp và ấn tượng của sản phẩm giúp phơi ra toàn bộ những linh kiện bên trong chiếc card đồ họa khủng của Nvidia.

7/ Zotac GeForce GTX 1650 LP

Zotac được biết đến với các sản phẩm VGA nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng của mình. Tại Computex 2019, hãng đã ra mắt GeForce GTX 1650 LP dành cho những hệ thống nhỏ gọn. So với những mẫu VGA 1650 hiện có trên thị trường có kích thước lớn, đây sẽ là mẫu sản phẩm hợp lý để sở hữu nhất. Sức mạnh không đổi, kết hợp tốt với các CPU Intel Core i7 và AMD Ryzen 7, Zotac GTX 1650 LP sẽ là lựa chọn ưu tiên trong các thùng máy độ cơ động.

8/ Lian Li Odyssey X

Có khá nhiều thùng máy mới và thú vị ở Computex 2019. Tuy nhiên, Odyssey X của Lian Li mới là sản phẩm nổi bật nhất tại triển lãm lần này. Về lý thuyết, Odyssey X có cấu tạo 2-thùng-máy-trong-1, và dù cho bạn có phân bổ linh kiện như thế nào đi chăng nữa, thì kết quả vẫn sẽ là một thùng máy sang trọng hoặc một chú khủng long khổng lồ đầy mạnh mẽ có khả năng đối lưu không khí cực tốt. Đây là một sản phẩm sáng tạo giúp những chuyên gia độ máy tính có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.

9/ Bộ nhớ Team Group T-Force Xtreem ARGB

Những tưởng không có nhiều đất diễn cho thiết kế RAM, Computex 2019 đã chứng minh điều ngược lại, với bộ RAM của Team Group với tên gọi T-Force Xtreem ARGB. Với thiết kế tản nhiệt tích hợp dải đèn LED RGB hoàn toàn mới, các sản phẩm của Team Group trông rất bắt mắt. Với mức tốc độ đạt đến 4800MHz, đây là cặp RAM được thiết kế dành cho những chuyên gia muốn có những hệ thống với hiệu năng tối thượng.

10/ Gigabyte Aorus AIC Gen4 8TB

Những bo mạch chủ AMD X570 tạo ra những con đường hoàn toàn mới cho giải pháp lưu trữ thể rắn. Với hàng loạt các ổ cứng SSD M.2 PCIe 4.0 được trưng bày tại Computex 2019, hầu hết đều đạt được tốc độ 5GB/giây, khá ấn tượng khi so với PCIe 3.0. Tuy nhiên, tất cả đều phải cúi đầu trước SSD Aorus AIC Gen4 8TB. Sản phẩm của Gigabyte không chỉ chứa 1 mà là 4 ổ M.2 trên khe cắm mở rộng ở chế độ RAID với băng thông lên đến 15GB/giây. Vẫn chưa hiểu ai sẽ là người cần một cỗ máy tính có tốc độ ổ cứng 15GB/giây nhưng có yêu cầu thì chắc chắn có người đáp ứng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.