Acer Aspire 7 mới- Cấu hình và tản nhiệt tốt nhất laptop game dưới 20 triệu đồng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
11/06/2020 08:49 GMT+7

Acer Việt Nam giới thiệu laptop game Aspire 7 mới trong dòng sản phẩm dành riêng cho game thủ của mình, sở hữu thiết kế gọn gàng, hệ thống tản nhiệt tiên tiến, cùng cấu hình trang bị NVIDIA GeForce GTX 1650 mạnh mẽ nhất trong phân khúc 18 triệu đồng.

Acer Aspire 7 sở hữu thiết kế mới giúp người dùng có thể sử dụng đa dạng trong mọi hoàn cảnh, từ chiến những tựa game hot tại nhà hay khi làm việc. Máy sở hữu màn hình FullHD IPS cho góc nhìn và khả năng quan sát rộng và màu sắc sống động.

Cấu hình cao nhất của Aspire 7 gồm vi xử lý AMD Ryzen 7 3750H, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB GDDR6, bộ nhớ 8GB RAM, dung lượng lưu trữ 512GB SSD NVMe PCIe. Máy có khả năng nâng cấp lên 1TB SSD PCIe NVMe, hai khe RAM DDR4 có thể nâng cấp tối đa 32GB, đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà nhất.

 

Với cấu hình này, game thủ có thể chinh chiến dễ dàng tất cả các tựa game hạng nặng như Call Of Duty, PUBG hay Apex Legends. Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 giúp máy có thể đạt được tốc độ khung hình trên 100 FPS ở độ phân giải FullHD. Card đồ họa này được trang bị kiến trúc NVIDIA Turing với nhiều nhân hơn, xung nhịp cao hơn cùng bộ nhớ nhanh hơn mang lại hiệu suất đỉnh cao, đảm bảo tính chân thực nhất của hình ảnh và trải nghiệm chơi game bất tận.

Là dòng máy gaming phổ thông nên Aspire 7 cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ nhất trong phân khúc, thừa hưởng công nghệ từ các dòng máy cao cấp hơn của Acer. Bên trong hệ thống tản nhiệt này có tới 2 quạt tản nhiệt, 3 ống đồng full-size, và 3 khe tản nhiệt cỡ lớn, không khác gì các mẫu laptop game thực thụ. Ba khe tản nhiệt trên Aspire 7 được thiết kế lớn hơn gấp đôi so với thông thường, kết hợp với các khe hút gió ở đáy máy giúp hút gió vào tốt hơn, tối ưu khả năng tản nhiệt và giữ ổn định cho hệ thống trong suốt những trận giao tranh căng thẳng. Với Aspire 7, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm nhiều game khác nhau hoặc các tác vụ nặng như chỉnh sửa video mà không phải lo lắng về nhiệt độ của máy cũng như các linh kiện bên trong.

Aspire 7 được hưởng "Bảo hành 3S1" siêu nhanh của Acer: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Chi tiết về Bảo hành 3S1 vui lòng truy cập vào đây.

Acer Aspire 7 lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 17,99 triệu đồng tại các đại lý kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc. Đây được coi là chiếc laptop được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 có giá bán tốt nhất trong phân khúc trên thị trường hiện tại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.